Chương 20: Để cho ta đi theo ngươi đi

182 22 2
                                    

Bị một đôi không tình cảm chút nào dao động đôi mắt nhìn chằm chằm là cảm giác gì?

Natsume nói cho ngươi, không có cảm giác gì. Bởi vì bị người dùng nhìn vật chết ánh mắt nhìn thời điểm, không cảm giác được những vật khác, quanh thân tràn ngập băng lãnh ngạt thở cảm giác. Liền hô hấp đều trở nên cẩn thận từng li từng tí.

Bị như thế một đôi đôi mắt nhìn xem, Natsume vừa ra khỏi miệng liền như thế ngăn ở yết hầu quản, hai tay nắm tay, miệng mở rộng lại không phát ra thanh âm nào.

Chờ Sesshomaru dời đi đôi mắt, Natsume mới có thể miệng lớn hô hấp lấy lúc này không khí mới mẻ.

Sesshomaru không có để ý phản ứng Natsume, hắn chỉ là lười biếng tựa ở dưới cây, uốn lượn lấy một cái chân, đem cánh tay khoác lên trên đầu gối, nhìn chằm chằm suối nước xuất thần, trong mồm thần sắc lãnh đạm nói một câu: "Cút!"

Nhìn thấy Sesshomaru phản ứng Tà Kiến cảm thấy lúc này là vì chính mình chủ tử phân ưu giải nạn thời điểm, hắn từ trong nước cộc cộc cộc chạy đến Natsume bên người, cầm lấy bên bờ đặt vào đầu người cầm liền hướng Natsume trên thân đánh , vừa đánh vừa nói: "Có nghe thấy không, Sesshomaru điện hạ để ngươi nhanh lên lăn, lại không lăn ta cũng sẽ không khách khí!"

Natsume bị hắn một chút một chút đánh vào người, đau đến không được, hắn nhịn không được bắt lại lần nữa vung qua đầu người cầm, nói với Sesshomaru: "Nhờ ngươi, giết, Sesshomaru điện hạ! Chỉ cần để cho ta đi theo các ngươi đằng sau liền tốt , chờ lão sư của ta tìm tới ta liền tốt! Nhờ ngươi, ta không sẽ chọc cho phiền phức! Thật sự là vừa tới nơi này, ta không biết đường trở về! Cho nên. . . Xin nhờ! !"

Nói xong những này về sau, Natsume liền không nói gì, hi vọng nhìn xem Sesshomaru, ý đồ nhìn thấy hắn gật đầu.

Ngày xuân buổi chiều, mặt trời chiếu sáng đại địa, tản mát ra ấm áp quang mang, chiếu người ấm áp, phảng phất cả người đều là xốp giòn, chỉ muốn miễn cưỡng nằm tại mặt trời dưới đáy, hưởng thụ ánh nắng tẩy lễ.

Vậy mà lúc này đứng tại dưới ánh mặt trời Natsume, cũng không có cảm giác được ánh nắng cho ấm áp, theo thời gian chậm rãi quá khứ, Sesshomaru không hề có động tĩnh gì thái độ làm cho Natsume càng ngày càng thất lạc, hắn buông lỏng ra nắm vuốt đầu người cầm tay, uể oải cúi đầu.

Tà Kiến lại là vênh vang đắc ý ở một bên để Natsume nhanh lên lăn, đồng thời chuẩn bị bắt người đầu cầm đem hắn đánh đi ra thời điểm, Sesshomaru lạnh lùng kêu lên: "Tà Kiến!"

Sau đó chính là Natsume ngẩng đầu sáng lấp lánh con ngươi cùng xẹp sức lực Tà Kiến.

Natsume giơ lên khóe miệng, nhìn xem vẫn như cũ ngồi dưới tàng cây Sesshomaru, hưng phấn hướng hắn xoay người cúi mình vái chào, nói: "Vạn phần cảm tạ! Sesshomaru đại nhân!"

Lại nói như thế thận trọng cảm tạ yêu quái vẫn là lần đầu đâu. . .

Đạt được lưu lại cho phép Natsume ngồi tại bên bờ, nhìn xem tại suối nước bên trong bắt cá Rin, cố gắng nửa ngày vẫn là không có thành quả dáng vẻ, hắn cong khóe mắt, sau đó cởi vớ giày, đối trong nước nháo đằng Rin nói: "Rin, ta tới giúp ngươi tốt, bắt cá ta thế nhưng là rất thành thạo!"

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ