Chương 47: Quá phận! Lão sư!

169 15 0
                                    

"Là hắn sao? Có phải là hắn hay không?"

"Đúng hay không? Có phải là hắn hay không?"

"Chớ đẩy! Chớ đẩy!"

"Khẳng định là! Nhìn hắn trên bờ vai ngồi xổm heo trắng, cái kia chính là Madara đại nhân!"

"Xấu quá!"

"Xuỵt! Nhỏ giọng một chút! Nếu như bị Madara đại nhân nghe được, coi như không tốt rồi!"

"Ai? Thật sao?"

"Tin tưởng ta được rồi!"

"Cám ơn ngươi a!"

"Ừm! Không khách khí!"

Natsume mặt xạm lại nghe bên cạnh trong rừng trốn tránh đám yêu quái xì xào bàn tán, vểnh tai vụng trộm nghe nửa ngày cũng nghe không hiểu bọn hắn đến cùng đang nói cái gì.

Nghĩ đến đám kia tiểu yêu quái trong lời nói nhắc tới "Madara đại nhân", Natsume có chút quay đầu, ánh mắt như có điều suy nghĩ nhìn hắn một hồi; cố giả bộ trấn định Madara một mặt không quan trọng, giả bộ như vô tri dáng vẻ, đối đám kia yêu quái không làm phản ứng, trên thực tế, khoác lên Natsume trên lưng cái đuôi đã nổ giống như là bị nặn ra cỏ lau cây gậy, ở phía sau bất an đung đưa trái phải.

Ân

Có lẽ là Madara ngụy trang quá tốt rồi, Natsume hồ nghi xem xét nửa ngày, nhìn thấy hắn hoàn toàn như trước đây dáng vẻ, nhíu nhíu mày đem đầu chuyển trở về, tiếp tục vểnh tai, nghĩ đang trộm nghe điểm nội dung.

Natsume dám khẳng định, tiểu yêu quái nhóm trong miệng cái kia "Hắn", chỉ chính là mình. Chỉ là, hắn cùng Madara rời đi Bát Nguyên đã mấy ngày, Hữu Nhân Sổ sự tình, tại phụ cận cũng đều truyền khắp mới đúng, đến cùng là chuyện gì, để bọn hắn hưng sư động chúng như vậy chạy đến trước mặt hắn, chỉ vì vụng trộm liếc hắn một cái?

Mang theo đầy bụng nghi vấn, Natsume một đường xuyên qua rừng rậm Hòa Điền dã, đỉnh lấy có chút độc ác mặt trời, bước nhanh đi trở về nhà.

"Ta trở về! Touko a di!"

Vào cửa câu đầu tiên theo lẽ thường thì thanh âm chào hỏi, ngay tại phòng bếp bận rộn Touko nghe được thanh âm một mặt mừng rỡ thả ra trong tay đũa, từ trong phòng bếp đi đến cửa trước, cười tủm tỉm tiếp nhận Natsume trên bờ vai bao, đứng tại chỗ nhìn xem Natsume.

"Cùng bằng hữu chơi vui vẻ sao?"

Nghe được Touko tra hỏi Natsume hơi sửng sốt một chút, nhất thời bán hội còn không có phản ứng chính qua lúc trước đi chiến quốc gia lấy cớ là đi Tokyo thăm viếng mình đã lâu không gặp bằng hữu.

"A! Rất không tệ!"

Phản ứng qua Natsume vội vàng trả lời.

"Dạng này a! Quá tốt rồi!"

Touko tin là thật, sau đó nhìn Natsume mặt đỏ bừng cùng cái trán mồ hôi mịn, kinh hô một tiếng, sau đó lôi kéo Natsume tay, để hắn nhanh đi tắm rửa nghỉ ngơi một chút!

"Vừa trở về, vẫn là hảo hảo thổi một chút gió mát, nghỉ ngơi một chút đi! Cơm tối lúc ta sẽ lên đi gọi ngươi!"

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ