Chương 61: Yêu thích
Trong phòng an tĩnh cây kim rơi cũng nghe tiếng, mọi người đều là hoảng sợ trợn to hai mắt, cái trán che kín mồ hôi lạnh, hai chân không tự chủ run rẩy. Có thể coi là là sợ thành cái dạng này, cũng không có người mở miệng nói cái gì. Ngoài phòng thê lương tiếng kêu rên ném ở tiếp tục, dán lá bùa khung cửa sổ không ngừng lay động, phảng phất một giây sau, phía ngoài đồ vật liền sẽ đánh vỡ phù chú trói buộc, xông vào gian phòng tàn sát bừa bãi lấy hết thảy.
"Ta. . . Ta. . ."
Cái kia mặc màu xanh kimono trung niên nhân miệng ngập ngừng nói, phun ra chữ vĩnh viễn là đứt quãng tự xưng, hắn đầy đầu lạnh không ngừng đi xuống rơi, dính ướt cổ áo của hắn, một mảng lớn màu đậm vết mồ hôi nhìn qua chật vật cực kỳ.
Dược Lang lạnh lùng nhìn xem hắn, nhếch miệng lên một cái hư giả cười, chậm rãi nói: "Như vậy, vị tiên sinh này, phải chăng, có cái gì muốn nói đâu?"
trong mắt hiểu rõ cùng lạnh lùng để trung niên nam nhân sững sờ, trong đầu không biết nhớ ra cái gì đó, ánh mắt không tự chủ được nhìn về phía trên mặt đất đóng chặt lại mắt không ngừng độc Fujiwara Tam Tông, hai chân rung động lại rung động, cuối cùng vẫn hư thoát đặt mông ngồi trên mặt đất, trên mặt hoảng loạn, không biết là nghe được Dược Lang vấn đề hay là không nghe thấy, miệng bên trong một mực lẩm bẩm: "Không có quan hệ gì với ta! Không có quan hệ gì với ta a!"
Lặp đi lặp lại thì thầm mấy lần, sau đó tựa như là xác định, không biết từ nơi nào tới khí lực, một thanh từ dưới đất đứng lên, mang trên mặt điên cuồng, tựa như phát điên hướng ngoài cửa chạy , vừa chạy còn vừa nói: "Không có quan hệ gì với ta a! Để cho ta rời đi, không có quan hệ gì với ta không phải sao? Để cho ta rời đi a!"
"Đợi chút nữa!"
Trung niên nam nhân như là một cỗ gió táp, nhanh chóng từ Natsume bên người thổi qua, để Natsume vươn ra, muốn cản trở tay đứng thẳng bất động ở giữa không trung, cuối cùng chán nản buông xuống.
Dược Lang mắt lạnh nhìn đây hết thảy, không nói gì, cũng cái gì cũng không làm, cứ như vậy nhìn xem trung niên nam nhân vượt qua hắn dán phù chú tuyến, một thanh kéo cửa ra, trong nháy mắt biến mất ở vô biên Kurogiri ở trong. Lưu lại một tiếng thô cát kêu to. Trong đó bao hàm hoảng sợ cùng thống khổ để trong phòng người bản là đang run rẩy đầu vai bỗng nhiên lắc một cái, đem mình co lại chặt hơn.
Dược Lang tay mắt lanh lẹ đóng cửa lại, đem Kurogiri ngăn cách bởi bên ngoài, sau đó xoay người, phong khinh vân đạm phủi tay, ôm ngực đứng ở một bên, dù bận vẫn ung dung hỏi: "Chư vị, đến cùng tại ẩn giấu, dạng gì 'Thật' đâu. . ."
Nói, ánh mắt của mình lại đối mặt xụi lơ ở chủ vị nữ nhân, tiếp thu được ánh mắt của hắn, đối phương kinh ngạc một cái chớp mắt, sau đó rất nhanh điều chỉnh tốt mình, làm bộ điềm nhiên như không có việc gì dời ánh mắt, đem chột dạ dằn xuống đáy lòng.
"Cho nên, chết đi nhiều người như vậy. . . Vậy mà không ai cảm kích à. . ."
Dược Lang chậm rãi nói, ngữ khí đã mang tới mơ hồ giận tái đi, hắn lúc này, đến cùng còn không phải mấy trăm năm sau cái kia ý chí sắt đá, khám phá nhân tính Kusuriuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấm
FanficTác giả: Kiều Phi Kiều Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, linh dị thần quái, phiêu lưu, sảng văn, ngọt ngào, ấm áp, 1v1, HE Văn án: Một câu tỏ tình không cẩn thận có thể đem sinh hoạt quấy thành bộ dáng gì? Madara nói cho ngươi, tuyệ...