Chương 71 - 77 (toàn văn hoàn)

306 14 2
                                    

Chương 71: Mới tới địa ngục

Một giờ trước.

Madara từ Natsume trong ngực nhảy xuống, ở Natsume còn không có phản ứng qua thời điểm nhanh chóng chạy đi, trốn vào phụ cận trong bụi cỏ không thấy. Natsume đi theo hắn một đường đuổi tới tế điển bên ngoài, đẩy ra một mảnh cản đường cỏ dại, trong nháy mắt đã không thấy Madara bóng dáng.

"Nyanko-sensei lại không biết chạy đi đâu rồi!"

Natsume đối đi theo chạy qua Tanuma cùng Taki buông tay, thần sắc tràn đầy bất đắc dĩ cùng dung túng. Mặc dù biết sẽ không chạy mất, nhưng là dạng này một tiếng không nói liền chạy rơi, Nyanko-sensei thật đúng là hoàn toàn như trước đây tùy hứng a!

"Không cần lo lắng, Natsume, béo thái chính hội trở về!" ; Tanuma vỗ Natsume vai an ủi, Taki cũng đi theo gật đầu, trong lòng còn có chút thất lạc, con mèo chạy đi mình liền không thể ôm mèo con đi dạo tế điển...

"Ta đã biết! Còn có, Tanuma, kia là Nyanko-sensei, không phải béo thái á!"

"Ha ha! Có quan hệ gì mà! Dù sao béo thái đều biết là đang gọi hắn mà!"

Ba người vừa nói vừa cười đi xa, lại về tới tế điển bên trên, Taki tiếp tục loạn đi dạo, Tanuma cùng Natsume cũng tiếp tục đi theo nàng đằng sau, giúp nàng xách một chút bắt không được đồ vật.

Một mực đi dạo đến tế điển kết thúc, mấy cái nhân tài kết bạn trở về quán trọ, nhẹ nhõm ngâm cái tắm nước nóng về sau, Natsume phát hiện Madara còn chưa có trở lại, ngoẹo đầu cẩn thận nghĩ nghĩ, dứt khoát đem tới gần cửa viện mở một cái khe nhỏ, cấp Madara lưu lại cửa.

Lại nói, Nyanko-sensei chạy đi nơi nào đâu? Natsume nằm ở trên giường, trong đầu một bên là dị thường hoạt bát Taki, một bên là không biết tung tích Madara.

Madara đi đâu đâu? Từ hắn rút vào trong bụi cỏ về sau, vừa tối trông được Natsume một hồi, tự mình một người còn tại mọc lên Natsume đáp ứng cùng Tanuma ngủ ở một cái phòng khí, lại không muốn cùng Natsume ầm ĩ đành phải một người kìm nén rời đi rừng ở kinh đô phố lớn ngõ nhỏ lung tung nhảy lên, hù dọa mèo lớn mèo nhỏ hai ba con, thu hoạch khiêu khích vô số... Madara lần lượt giải quyết, cứ như vậy một đường đi dạo đến một cái đền thờ phụ cận, nhìn xem từng bước đi lên cầu thang, hắn mở ra chân ngắn, từng bước một đi vào đền thờ.

"Ai nha, đều không người sao? Ngay cả cái thần cũng không có đâu! Thật đúng là hoang vu đền thờ!"

Đền thờ đã rất cũ kỷ, ốc xá rách rưới, chung quanh thạch đèn cũng là lung tung ngã trên mặt đất, bốn phía đều là suy bại lá rụng, gió đêm thổi, "Phần phật" lấy động hai lần, liền không có động tĩnh.

"Thật là, chạy thế nào đến nơi này tới... Đều không có cái gì thần sao? Khó được khách tới rồi vậy mà cũng không ra chiêu đãi một chút... Ách..."

Madara nện bước tiểu chân ngắn, đem đền thờ trước trước sau sau, trong trong ngoài ngoài đi dạo mấy lần, xác định nơi này đã không có cung phụng thần minh về sau, thất lạc chép miệng một cái, run run người thượng lông, chuẩn bị rời đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ