Chương 12: Ta là bởi vì cái gì

271 25 0
                                    

 "Chờ một chút! Tanuma!"

Cảm thấy không thích hợp Natsume đánh gãy Tanuma sau đó phải lời nói, hắn hiện tại có một cái càng quan trọng hơn vấn đề muốn hỏi.

"Ngươi nói là thấy được một cái mái tóc màu trắng bạc yêu quái, đã cứu ta?"

"Đúng, mà lại, hắn là nhân loại dáng vẻ!" Tanuma gật đầu khẳng định Natsume.

"Thế nhưng là, Nyanko-sensei đâu? Ta hôm qua là cùng với Nyanko-sensei! Ngươi thấy ta thời điểm, không thấy được Nyanko-sensei sao?" Natsume cảm thấy cả kiện sự tình đều lộ ra không thích hợp.

Bị nâng lên Madara ở một bên dọa đến hơn một cái chỗ, toàn thân lông đều nổ, toàn bộ mèo mập một vòng.

"Đúng a, Nyanko-sensei đâu?"

Tanuma đi theo lặp lại một lần, hắn nhớ tới chính tới tại cõng lấy Natsume về đến phòng thời điểm Nyanko-sensei cũng vừa mới từ ban công tiến đến, nói là ngâm cái suối nước nóng.

Thế nhưng là chiếu Natsume thuyết pháp, hắn tại ngất đi thời điểm Nyanko-sensei rõ ràng còn tại bên người, thế nhưng là chờ bọn hắn nhìn thấy chính là một cái không biết yêu quái ôm Natsume, mà trở lại gian phòng sau hắn, nhìn thấy Nyanko-sensei lại là tại tắm suối nước nóng. . .

Như thế một lát thời gian, lấy Nyanko-sensei tính tình. . . Rất không có khả năng a? Huống chi là đem sinh bệnh Natsume một người ném ở bên ngoài.

Khả nghi! Thái khả nghi!

Đối mặt tất cả mọi người ánh mắt hoài nghi, Madara chột dạ dời đi đôi mắt, sau đó che giấu tính lớn tiếng kêu la.

"Cái kia là bằng hữu của ta rồi bằng hữu! Thật là, cùng yêu quái chiến đấu tiêu hao ta quá nhiều thể lực a! Cái kia thế nhưng là tòa núi này bên trong cường đại thần minh a thần minh! Bởi vì là ta bạn bè mới có thể qua hỗ trợ!"

"Thế nhưng là. . ." Natsume có chút do dự, hắn nhớ kỹ tại hôn mê trước đó rõ ràng nhìn thấy Nyanko-sensei rất nhẹ nhàng đem yêu quái cắn chết a?

"Cái gì thế nhưng là, cái kia yêu quái, thế nhưng là có đồng bọn a! Thật là, ta mệt gần chết cũng là vì ai? Kết quả các ngươi bây giờ hoài nghi ta sao? Hừ, nếu như là ta, chắc chắn sẽ không quản hắn, trực tiếp để Natsume chết ở nơi đó ta coi như có thể kế thừa Hữu Nhân Sổ a!"

(Hữu Nhân Sổ: MMP mình dám làm không dám chịu luôn cầm lão tử đương lấy cớ! Sợ hàng! )

"Như vậy sao?"

Natsume tự lẩm bẩm, không có lại truy đến cùng.

Thế nhưng là. . . Vì cái gì hắn cho ta cảm giác quen thuộc như vậy đâu?

Natsume nhìn xem cái kia thở phì phò mèo, nghĩ nửa ngày cũng không có kết quả.

"Đúng rồi, tiếp xuống thế nào? Hung thủ. . . Bắt được sao?"

Natsume biết mình hỏi dư thừa vấn đề, đã Tanuma bọn hắn thấy được mình, cũng khẳng định thấy được bị yêu quái bắt đi cô bé kia.

"Ừm! Bắt được! Là cái kia câu lạc bộ văn học một viên, trăm nghề Ngự Mỹ Tử. Tất cả chứng cứ, cũng đều xác nhận là nàng, cuối cùng chính nàng cũng thừa nhận."

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ