Chương 23: "Ta rốt cuộc tìm được ngươi "

201 29 1
                                    

Ngủ trưa tỉnh ngủ Rin mở ra đôi mắt, làm vuốt vuốt đôi mắt, đầu tiên là nhìn một chút ngồi ở kia bên cạnh Sesshomaru, lại nhìn một chút ngồi ở bên cạnh Natsume, hướng phía Natsume nở nụ cười, sau đó lắc lắc còn tại ngủ say Tà Kiến.

"Tà Kiến gia gia, nên rời giường rồi!"

Tà Kiến miễn cưỡng mở ra đôi mắt, lau đi khóe miệng chảy ra nước bọt, lầu bầu nói: "Không có lương tâm tiểu nha đầu!"

Rin cũng không thèm để ý, cười hì hì mang theo Natsume dựng ở trên người nàng quần áo, đặt ở trên đầu gối xếp xong, sau đó đứng người lên, bưng lấy quần áo chạy tới còn đưa Natsume.

"Cám ơn ngươi, đại ca ca!"

Natsume thu hồi quần áo, lắc đầu biểu thị không quan hệ, Rin nghiêng đầu một chút, hướng Sesshomaru cười hô một tiếng: "Sesshomaru đại nhân!"

Nhìn thấy Sesshomaru nhìn qua ánh mắt, Rin đứng tại Natsume bên cạnh, chắp tay sau lưng, ngoẹo đầu lộ ra một cái mỉm cười ngọt ngào, sau đó chạy tới bên dòng suối nhỏ nâng...lên một bụm nước nhào tới trên mặt.

Natsume nhìn xem Rin bóng lưng, cảm giác nhạy cảm bỏ qua Rin đối với mình cùng Sesshomaru vi diệu khác biệt.

Hắn cười cười, không có bởi vì phản ứng tiểu hài tử mà thất lạc.

Chờ Rin rửa sạch mặt, ngồi xổm ở mặt trời dưới đáy hái trên mặt đất hoa dại, đủ mọi màu sắc hái được một lớn nâng.

Sesshomaru từ dưới cây đứng lên, Natsume theo sát lấy cũng đứng lên.

"Đi, Rin!"

"Vâng, Sesshomaru đại nhân!"

Natsume ngồi tại A Mu trên lưng, bên cạnh là ngay tại biên vòng hoa Rin.

Natsume có chút hiếu kỳ, thân là nhân loại Rin vì sao lại đi theo Sesshomaru cùng một chỗ...

Hắn nhìn xem ngâm nga bài hát vui vẻ biên vòng hoa Rin, nói: "Rin, vì sao lại cùng với Sesshomaru đâu?"

Rin đem viện một nửa vòng hoa buông xuống, ngẩng đầu nhìn Natsume, cười hì hì nói: "Bởi vì Sesshomaru đại nhân cứu được Rin nha!"

"Kia... Rin phụ mẫu đâu?"

Rin ngẩn người, sau đó lại giương lên tiếu dung, cười nói: "Tại Rin lúc nhỏ bị cường đạo giết chết."

Natsume sững sờ, sau đó tay đủ luống cuống giống Rin xin lỗi.

"Cái kia, thật xin lỗi! Ta cũng không phải là ý tứ này... Cái kia... Ách..."

Rin nhìn thấy phản ứng Natsume, bỏ qua là mới lạ ngoẹo đầu "Ừm?" một tiếng.

Bởi vì tại Rin trí nhớ, biết phụ mẫu bị cường đạo giết chết thôn dân, đều chỉ là lạnh lùng nhìn xem nàng, mềm lòng nói một câu "Đáng tiếc, hài tử đáng thương", cũng liền không có lại để ý.

Nhưng là bây giờ phản ứng Natsume, hốt hoảng bộ dáng để Rin trong lòng ấm ấm, cười khoát khoát tay, nói: "Không sao á! Không quan hệ!"

Natsume thở phào một cái, đồng thời lại cảm thấy đứa nhỏ này nhu thuận làm cho đau lòng người.

Mặc dù mình cũng là lúc còn rất nhỏ mất đi song thân, nhưng tốt xấu còn có thân thích nguyện ý thu dưỡng mình, mà Rin còn như thế nhỏ, lại sinh tại binh hoang mã loạn Chiến quốc, đi theo Sesshomaru bên người, ngược lại là kết quả tốt nhất.

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ