Madara chưa từng có nghĩ tới, mình có một ngày cũng sẽ nhìn xem bị đánh mình tiêu ký Natsume, nằm ở người khác dưới thân...
"Các ngươi đang làm gì! ! ! !"
Madara một thanh kéo ra nằm sấp trên người Natsume Natori, sau đó kéo Natsume, vòng tiến vào ngực của mình.
"Ai? Nyanko-sensei?"
Natsume bị giam cầm ở Madara trong lồng ngực, thử nghiệm giật giật, lại cảm giác được ôm cánh tay của hắn càng co lại càng chặt.
"Thả ta ra! Nyanko-sensei! Nhanh lên buông ra! Ngươi làm đau ta!"
Nghe được Natsume nói đau, Madara vốn là nộ trừng lấy ánh mắt Natori có chút hòa hoãn, chậm rãi buông lỏng lực đạo , mặc cho Natsume từ trong ngực hắn thoát ly.
Natsume vuốt vuốt có chút thấy đau cánh tay, bỗng nhiên ý thức được cái gì, đối từ vừa rồi vẫn nhìn hắn chằm chằm Madara hỏi: "Làm sao ngươi tìm tới nơi này? Nyanko-sensei?"
Ách... Cái này lúng túng...
Madara cảm thấy, dùng mình nguyên hình như con chó trên mặt đất một đường ngửi ngửi, sau đó còn lặng lẽ theo dõi một nữ nhânmang theo Natsume khí tức, cuối cùng trải qua thiên tân vạn khổ, tìm tới nơi này, tiếp lấy liền thấy để cho mình muốn ăn người một màn.
"Cái không trọng yếu, so với làm sao ta tới, Natsume, ngươi không cảm thấy, cần cùng giải thích một chút, vừa rồi các ngươi đang làm gì a?"
Madara có chút cúi người, đem mặt xích lại gần Natsume, trong mắt mang theo không thể bỏ qua lãnh quang, chăm chú nhìn chằm chằm Natsume màu vàng nâu đôi mắt.
"Lão sư!"
Ngươi cho rằng tất cả mọi người giống như ngươi sao?
Natsume vô cùng tức giận, quát lớn làm sao đều nói không ra miệng. Hai người trong lúc nhất thời đều không có chú ý tới ở bên cạnh nhìn có một hồi Natori.
Lúc trước còn tại nghi hoặc thân phận của đối phương, hiện tại xem ra, là con kia một mực đi theo bên người Natsume miêu yêu không sai.
"Chủ nhân."
Đồng thanh âm từ phía sau truyền đến.
"Thế nào?"
"Gian phòng cửa sổ bị đánh nát!"
Nhìn xem người trong phòng, ai làm đương nhiên không cần suy nghĩ.
Natsume đỏ mặt không có tốt sức lực trừng mắt nhìn Madara, sau đó đi qua hướng Natori xin lỗi.
"Thật có lỗi, Natori tiên sinh... Ta..."
"Này nha này nha! Không quan hệ, huống hồ, cũng không phải Natsume sai nha!"
Natori trong lời nói có hàm ý, Madara nghe xong thân thể cứng đờ, dự cảm không tốt tự nhiên sinh ra.
Quả nhiên, Natsume quay đầu, nghiêm túc nhìn chằm chằm Madara, nói: "Lão sư! Hướng Natori tiên sinh nói xin lỗi!"
"A? Dựa vào cái gì? Ta không cần "
Madara làm lấy tiểu tính tình, ôm cánh tay quay đầu, không nhìn tới Natsume biểu lộ.
"Lão sư!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấm
ФанфикTác giả: Kiều Phi Kiều Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, linh dị thần quái, phiêu lưu, sảng văn, ngọt ngào, ấm áp, 1v1, HE Văn án: Một câu tỏ tình không cẩn thận có thể đem sinh hoạt quấy thành bộ dáng gì? Madara nói cho ngươi, tuyệ...