"Nói như vậy, Kudo ngươi là bị hắc kia áo tổ chức cưỡng ép ăn vào dược vật mới biến trở về tuổi thơ dáng vẻ đi."
Natsume ngồi xếp bằng tại bên cạnh khay trà, hai tay cấp trên đùi ngủ mèo nhẹ nhàng thuận lông. Đang nghe Conan nói ra kinh nghiệm của hắn về sau, rơi vào trầm tư.
"Ừm! Cho nên ta hiện tại một mực tại tìm kiếm tin tức của bọn hắn."
Conan bưng lấy chén trà, gương mặt non nớt bên trên có không phù hợp thành thục.
"Vậy ngươi ở nơi nào? Nghe ngươi hình dung, trong nhà mình khẳng định là không thể ở đi!"
Tanuma ở một bên hỏi ra âm thanh. Lần đầu nghe được chuyện như vậy, hắn cảm thấy hiện tại đối vị này tên thật gọi là Kudo Shinichi học sinh cao trung thám tử hiếu kì cực kỳ.
"A, ở tại từ nhỏ cùng nhau lớn lên bạn thời thơ ấu nơi đó." Conan nói xong, không được tự nhiên ho khan một tiếng, che giấu bối rối của mình.
"Ai ~ dạng này a ~ "
Hả? Tanuma ngươi đang dập dờn cái gì?
"Ta nói, cùng ta cùng so sánh, các ngươi càng thêm khó có thể tin đi, dù sao yêu quái cái gì. . ."
Conan cảm thấy mình kiên trì nhiều năm như vậy thế giới quan cứ như vậy sập!
Hắn không nghĩ tới chính là, tiếp xuống phát sinh một hệ liệt sự tình, tiếp tục xoát tân hắn tam quan.
Bất quá, trước mắt còn có một cái càng trọng yếu hơn sự tình cần giải quyết.
"Tuy nói cái kia nữ nhân là yêu quái tiêu ký con mồi, nhưng là sớm bị người giết chết, chết mất nhân loại không có người sống loại mỹ vị, cũng liền đã mất đi giá trị."
Natsume nhìn xem đối diện hai người, thở dài, tiếp tục nói đi xuống.
"Cho nên phẫn nộ yêu quái sẽ tìm lấy khí vị tìm tới giết chết hắn con mồi người, sau đó để hắn trở thành đã từng con mồi vật thay thế, ăn hết hắn."
Natsume nói xong, gian phòng bên trong lâm vào trầm tĩnh, một loại đè nén không khí tràn ngập ra.
Conan một tay chống đỡ cái cằm, trầm mặc một hồi, nói ra ý nghĩ của hắn.
"Hai cái biện pháp, một cái là ôm cây đợi thỏ , chờ yêu quái qua phát hiện con mồi bị giết về sau chủ động đi tìm hung thủ, sau đó chúng ta theo ở phía sau, bất quá, biện pháp này cũng không có bao nhiêu áp dụng khả thi."
Tanuma gật gật đầu, không nói trước chờ đợi như vậy không có một cái nào chính xác định số, chỉ là yêu quái tìm qua về sau, bọn hắn nên làm cái gì điểm này, liền rất phiền phức.
"Xác thực như thế, hiện tại không biết đối phương là dạng gì yêu quái, mặc dù có Nyanko-sensei có thể an tâm một điểm, nhưng là, không bài trừ là cái đại yêu quái tình huống."
Cho nên cái này hiểm, không thể tuỳ tiện đi bốc lên.
"Như vậy, cũng chỉ có thể trước tìm ra hung thủ!"
Conan nói xong, đứng người lên, phủi phủi quần áo thượng vết tích, chuẩn bị ra ngoài tìm kiếm manh mối.
"Nếu là có cái gì tình huống đặc thù, cũng liền ta cầu các ngươi rồi, Natsume, Tanuma!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấm
FanfictionTác giả: Kiều Phi Kiều Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, linh dị thần quái, phiêu lưu, sảng văn, ngọt ngào, ấm áp, 1v1, HE Văn án: Một câu tỏ tình không cẩn thận có thể đem sinh hoạt quấy thành bộ dáng gì? Madara nói cho ngươi, tuyệ...