Chương 44: Màu hồng bối cảnh hoa

130 15 0
                                    

Căn cứ "Thừa dịp ngươi bệnh, đòi mạng ngươi" nguyên tắc, Inuyasha thừa thắng xông lên, Thiết Toái Nha hung hăng bổ về phía nằm tại phế tích bên trong Naraku.

Mắt thấy Naraku liền muốn mệnh tang ở đây, Kagura vội vàng dùng cây quạt nhấc lên một cơn gió lớn, xen lẫn vỡ vụn mảnh gỗ vụn cùng Thạch Đầu, gào thét lên hướng Inuyasha phóng đi.

Trong lúc nhất thời cát bay loạn vũ, Kagome vội vàng gia cố bao quanh bọn hắn tiểu kết giới, sau đó một tay ngăn tại phía trước, chật vật đang bay múa cuồng phong loạn thạch bên trong tìm kiếm một màn kia hồng sắc thân ảnh.

"Inuyasha!"

Nàng nhịn không được giật ra cuống họng gọi hắn tên, làm sao vừa lên tiếng liền chôn vùi tại trong tiếng gió, nàng nắm chặt cung trong tay, hai mắt một sai không tệ nhìn chằm chằm bị cuồng phong che giấu tòa thành.

Bão cát trôi qua về sau, bên ngoài kết giới mặt yên tĩnh vô cùng, Natsume vội vàng nhìn chung quanh một lần, không có phát hiện Naraku thân ảnh của bọn hắn, nghĩ đến là thừa dịp loạn trốn. . .

Chỉ là. . . Inuyasha lại đi nơi nào?

Natsume cùng Madara hai tay giao ác, Madara vẫn như cũ gối lên trên đùi của hắn, nhắm mắt dưỡng thần giả suy yếu.

Đồng dạng không có phát hiện Inuyasha những người khác càng là lo lắng không được, Kagome kinh hoảng nhổ tiễn, mở ra kết giới về sau nhanh chóng chạy ra ngoài, trên đường, không biết bị thứ gì đẩy ta một chút, nàng một cái nhưỡng loạng choạng, tại Sango tiếng kinh hô bên trong, té ngã trên đất.

"Kagome!"

Miroku dẫn đầu chạy tới, từ dưới đất đỡ dậy mặt mũi tràn đầy nước mắt Kagome, vịn nàng chống đỡ lung lay sắp đổ nàng.

"Kagome! Inuyasha không có việc gì! Tin tưởng ta!"

Miroku nhìn xem không ngừng rơi lệ Kagome, trịnh trọng nhìn xem nàng, hướng nàng cam đoan.

"Kagome. . ."

Natsume tay trái nắm Madara, tay phải dựng lấy Sango, bên người hai cái bệnh nhân chậm rãi chuyển qua, Sango có chút thở hổn hển khom người hít sâu mấy khẩu khí, bản là da thịt trắng nõn, bởi vì thương thế, càng mất mấy phần huyết sắc.

"Không sao!"

Natsume tiếp lời, hắn lo lắng mắt nhìn Sango, một bên pháp sư ngay tại rất kiên nhẫn vỗ lưng của nàng, nhu hòa ghê gớm.

"Ngươi hẳn là tin tưởng Inuyasha a! Hắn không có khả năng cứ như vậy chết mất!"

Natsume nói chắc chắn, kỳ thật trong lòng cũng thượng tám lần.

Hắn không hiểu rõ lắm Inuyasha thực lực, nhưng là Nyanko-sensei thực lực hắn biết, ngoại trừ khinh địch hoặc là bị dời đi lực chú ý, trên cơ bản sẽ không thụ thương, thậm chí đối cái gì đều thành thạo điêu luyện.

Thế nhưng là bây giờ Nyanko-sensei đều bị thương nặng như vậy, đến mức chỉ có thể nằm trong ngực chính mình. . .

Nghĩ như vậy, Natsume đau lòng nhìn xem ngồi dưới đất nhắm lại đôi mắt Madara. Madara phát giác được nhìn qua ánh mắt, trong nháy mắt mở ra đôi mắt, trong mắt sắc bén mảy may nhìn không ra suy yếu của hắn, Natsume lập tức khẽ giật mình.

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ