Mùa đông đường đi quạnh quẽ có thể.
Hai ba cái người đi đường, mỗi người đều là cúi đầu thần thái trước khi xuất phát vội vã đi qua, không lời khuất phục tại trời đông giá rét lạnh thấu xương gió.
Ngay cả yêu quái đều trở nên thiếu đi đâu.
Natsume ngồi tại tiệm ăn nhanh bên trong, nhìn qua tủ kính phía ngoài đường đi xuất thần.
Khi còn bé thích nhất chính là mùa đông, bởi vì mùa đông, rất nhiều bình thường đối với hắn đùa ác yêu quái đều không thấy, khó được thanh tịnh.
"Bá bá bá! Uy! Natsume! Mau ra đây!"
A? Nishimura? Vì cái gì ở chỗ này?
Natsume đứng người lên, mò lên trên bàn mèo cùng khăn quàng cổ, từ tiệm ăn nhanh bên trong chạy ra ngoài.
"A! Nishimura! Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
"Hắc hắc. . ."
Nishimura cười đến không có hảo ý. . .
"Natsume, cùng ta cùng đi một chỗ đi!"
"Ừm? Địa phương nào?"
"A! Tokyo a Tokyo! Cùng đi với ta một chuyến Tokyo thôi!"
"Ai?"
Natsume hơi nghi hoặc một chút, Tokyo cách nơi này cũng không phải là rất xa, nhưng là, từ nông thôn chạy đến dặm, cũng là một cự ly không nhỏ.
"Thật có lỗi! Nishimura! Có chút xa, Touko a di hội lo lắng!"
Nishimura đổ hạ mặt, cả người khí tràng đều đê mê mấy phần.
"Dạng này a, ai. . . Lại nói, Kitamoto cũng cự tuyệt. . ."
Natsume nhìn xem trước mặt Nishimura, có điểm tâm mềm, hắn thăm dò tính hỏi một câu: "Cái kia, ngươi là có cái gì chuyện quan trọng sao?"
Nghe được hắn vấn đề Nishimura điên cuồng gật đầu, "Ừm! Thật là mạng người quan trọng đại sự! Thế nhưng là ta một người, không quá quen thuộc Tokyo a! Natsume ngươi không phải tại Tokyo đợi qua một đoạn thời gian sao? Cho nên liền muốn tới tìm ngươi cùng một chỗ. . ."
Thế nhưng là. . . Ta lúc ấy. . . Cũng không có đi qua quá nhiều địa phương a. . .
Natsume có chút do dự.
Mặc dù nói mình tại Tokyo đợi qua, thế nhưng là lúc kia ngoại trừ tránh né yêu quái, chính là lo lắng cấp gửi nuôi gia đình mang đến phiền phức, cũng sẽ không đi làm để bọn hắn khóc rống sự tình, cho nên, căn bản không có từng đi ra ngoài.
Natsume thở dài, nhìn xem sa sút Nishimura, bất đắc dĩ cùng hắn cáo biệt.
"Xin lỗi, Nishimura, ta nhiều Tokyo cũng không quen thuộc a. Ta đi trước. . . Cứ như vậy, gặp lại!"
Nói xong, tại Nishimura hữu khí vô lực tiếng trả lời bên trong rời đi.
"Ta trở về!"
Trở lại Fujiwara nhà Natsume cất cao giọng, cùng ở nhà Touko a di chào hỏi.
"A! Hoan nghênh trở về! Takashi quân! Nha! Nhìn, ta cấp mua lễ vật nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấm
FanfictionTác giả: Kiều Phi Kiều Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, linh dị thần quái, phiêu lưu, sảng văn, ngọt ngào, ấm áp, 1v1, HE Văn án: Một câu tỏ tình không cẩn thận có thể đem sinh hoạt quấy thành bộ dáng gì? Madara nói cho ngươi, tuyệ...