Chương 8: Bị hiến tế cấp thần minh nữ nhân

322 24 0
                                    

Trước mắt tại quán trọ tất cả khách nhân bên trong, ngoại trừ Conan một đoàn người, Natsume một đoàn người, còn lại còn có một cái Tokyo đại học câu lạc bộ văn học đoàn.

Bốn nam hai nữ, đoàn trưởng là một người mang kính mắt nhã nhặn nam nhân. Chết mất cái kia nữ nhân chính là cùng bọn hắn cùng nhau.

Căn cứ Hattori tại Nhật Mộ cảnh sát kia hiểu rõ đến tình huống, đám người bọn họ là hẹn xong thừa dịp ngày nghỉ tới Hokkaido trượt tuyết, buông lỏng tâm tình, thuận tiện vì bọn họ câu lạc bộ sách báo tìm kiếm viết văn linh cảm.

"Mặc dù cảm thấy bọn hắn đều là tại rất bình thường trả lời, nhưng chính là cảm thấy, có chỗ nào không đúng kình đâu! Đến cùng là cái gì đây?" Hattori dựa vào tường đứng tại nơi hẻo lánh, nhìn xem bên kia đứng chung một chỗ nhỏ giọng thảo luận mấy người, ánh đèn từ phía trên chiếu xuống, trong lúc nhất thời, thấy không rõ lắm trên mặt hắn biểu lộ.

Lại nói, biết được cùng mình một cái câu lạc bộ hảo hữu chết mất, bọn hắn vậy mà tuyệt không kinh ngạc sao? Năm người, vậy mà một cái cũng không kinh ngạc!

Hattori đi lên trước, đưa tay đánh gãy Nhật Mộ cảnh sát cùng Mouri Kogoro tiếng thảo luận, "Thật có lỗi thật có lỗi, đánh gãy một chút!"

Thanh âm của hắn rất lớn, vượt trên một bên nghiêm túc Nhật Mộ cùng lúng túng Mouri Kogoro, lập tức, hấp dẫn còn tại người trong đại sảnh toàn bộ lực chú ý.

"A ~ ha ha! Không có gì không có gì! Không cần đều như vậy nhìn ta á! Ta à, chỉ là có một vấn đề tương đối hiếu kỳ mà thôi!"

Nói đến đây, Hattori hơi dừng lại một chút, sau đó, sắc mặt đột nhiên nghiêm túc lên, nhìn về phía tập hợp một chỗ mấy người, mang theo hững hờ ngữ điệu, chậm rãi hỏi một câu để ở đây tất cả mọi người kinh ngạc.

"Như vậy, làm người chết cùng câu lạc bộ hảo hữu, sớm chiều chung đụng các ngươi, vì cái gì không thấy một điểm khổ sở đâu? Đối với nàng chết không ngạc nhiên chút nào biểu lộ thật là làm cho ta nhịn không được suy nghĩ nhiều đâu?"

Nói xong, hắn nhìn thấy đám người kia trên mặt lóe lên rõ ràng bối rối, càng phát ra cảm thấy bọn hắn ẩn giấu đi thứ gì.

"Chẳng lẽ, người chết là các ngươi liên thủ hại chết sao? Không phải ta có thể nghĩ không đến cái khác, có thể giải thích các ngươi dị thường biểu hiện a!"

Vừa dứt lời, trong đội ngũ một cái khác nữ nhân liền mở miệng phản bác;

"Không phải!"

"Uy! Ngự Mỹ Tử!"

"Đừng kéo ta! Ta nói không phải!"

Cô bé kia đang nói xong câu nói này về sau, liền che miệng a cúi đầu xuống, chỉ thấy bờ vai của nàng tại run nhè nhẹ.

Hattori nhìn xem nàng, cũng không cắt đứt tâm tình của nàng, cũng không có vội vã tiến lên tra hỏi, cũng ngăn cản ở một bên sốt ruột muốn tiến lên Nhật Mộ cảnh sát.

Chờ qua một hồi, tựa hồ là đang đồng bạn trấn an bên trong hòa hoãn cảm xúc, cái kia gọi Ngự Mỹ Tử nữ hài tử mới chà xát nước mắt, ngẩng đầu trịnh trọng mở miệng, nói một câu để cho người ta sờ không hiểu.

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ