"A, Kudo!"
Hattori tại chỗ rẽ gặp cúi đầu đi đường Conan.
"Ta nói ngươi a, tốt xấu cũng phải nhìn nhìn phía trước có không có người đi!"
Một câu làm phát bực bây giờ là vóc đồng bề ngoài Conan...
"Uy! Ngươi sẽ không thật coi ta là thành tiểu hài tử a?"
Ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm vào Hattori, phảng phất hắn chỉ cần cho ra trả lời khẳng định liền muốn hắn đẹp mắt bộ dáng.
Hattori cười cười xấu hổ, vươn tay gãi đầu một cái, cười ha hả cho một câu: "Rõ!"
... ...
Conan mí mắt trực nhảy, hận không thể hiện tại liền đem cái kia bóc hắn thương sẹo hỗn đản cấp đánh chết. Nhưng là trước mắt càng quan trọng hơn, hay là tìm được hung thủ quan trọng.
Conan cho Hattori một cái liếc mắt, tại Hattori kinh ngạc mắt Mitsutada đem chuyện này bỏ qua đi.
Ai? Không có đùa thành công sao?
"Uy! Ta nói, hiện tại trọng yếu là hung thủ a? Ngươi có thể hay không đứng đắn một điểm!"
Conan hướng thất thần Hattori lớn tiếng khiển trách thái độ của hắn.
"Là ~ là ~ "
"Được rồi! Ta tại suối nước nóng phát hiện một vật!"
Conan đem tại trong thùng rác lật ra cái bình lấy ra cấp Hattori nhìn.
"Ừm? Đây là cái gì? Thuốc mê?"
Hattori đánh giá tay trên tay không có bất kỳ cái gì tiêu ký bình thủy tinh, lòng bàn tay lớn nhỏ, đáy bình có vi lượng bột màu trắng.
"Trước tiên đem cái này đưa cho Nhật Mộ cảnh sát đi, thuận tiện đi hỏi một chút người chết nguyên nhân cái chết."
Hattori kia cái bình siết trong tay, sau khi nói xong liền thấy bên cạnh Conan khiếp sợ đại lượng.
"Thế nào?"
Hắn có chỗ nào không đúng sao?
"Ngươi vừa rồi, chẳng lẽ cũng không hỏi Nhật Mộ cảnh sát có quan hệ với người chết nguyên nhân cái chết sao?"
Hả? Hả?
A! Giống như thật không có hỏi.
Hattori có chút chột dạ. Hắn có thể nói đầu tiên là bị Natsume bọn hắn kinh ngạc bỏ qua, sau đó lại bị đám người kia giảng cố sự hấp dẫn lực chú ý sao? Mặc dù Nhật Mộ cảnh sát bọn hắn có thể coi như là mê tín hoặc là trò đùa lời nói, nhưng là chân chính tiếp xúc đến những này hắn, thật chăm chú uy!
"Đúng rồi, nói đến ngươi còn không biết a? Đám người kia nói có quan hệ với thần minh hiến tế loại hình."
"Thần minh? Hiến tế?"
Hattori đem vừa rồi nghe được sự tình cùng Conan nói một lần, sau đó hai người đều ăn ý không nói gì.
Chờ trở lại đại sảnh, liền thấy núp ở một bên thẳng nhảy mũi Natsume, cùng bưng nước nóng hướng cái hướng kia đi Tanuma, cùng Natsume bên chân liếm móng vuốt miêu yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấm
FanfictionTác giả: Kiều Phi Kiều Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, linh dị thần quái, phiêu lưu, sảng văn, ngọt ngào, ấm áp, 1v1, HE Văn án: Một câu tỏ tình không cẩn thận có thể đem sinh hoạt quấy thành bộ dáng gì? Madara nói cho ngươi, tuyệ...