Chương 42: Không thể rời đi

138 15 1
                                    

Nhìn không thấy khắp nơi trên đất bạch cốt, Natsume cảm xúc rõ ràng đã khá nhiều.

Cả người hắn rúc vào Madara trong ngực, như ngọc đốt ngón tay nắm lấy Madara vạt áo trước, ống tay áo trượt, lộ ra trắng nõn yếu ớt cổ tay, thấu bạch dưới làn da là nhỏ bé màu xanh mạch máu. Tại Madara trong mắt, dạng này Natsume, không thể nghi ngờ là mang theo một chút mông lung sắc khí.

Nếu như không phải lúc này hoàn cảnh không đúng, Madara hiện tại làm, khẳng định là nắm lên cái này dụ hoặc cổ tay của hắn hảo hảo liếm láp, thẳng đến đem người trêu chọc chịu không được mới thôi.

Phải nghĩ biện pháp mau chóng giải quyết phong ấn! Một cái phong ấn, trước kia không có cảm thấy không có nhiều thuận tiện, nhưng hiện tại xem ra, chỉ dùng còn lại lực lượng, hoàn toàn không đủ để bảo hộ Natsume!

Nhẹ nhàng hôn một chút Natsume chỗ xoáy tóc, con ngươi màu vàng óng bên trong tràn đầy kiên định.

Hai người mặc dù không có lại có động tác khác, nhưng là trong lúc giơ tay nhấc chân ăn ý, cùng làm cho người khó mà dung nhập màu hồng không khí, đều để đi ở phía trước, một mực dùng ánh mắt còn lại vụng trộm quan sát bọn hắn Kagura ghé mắt.

Hả?

Kagura một tay cầm quạt, thấy thế có chút híp hạ đôi mắt, tinh xảo khắp khuôn mặt là hứng thú, nàng nhẹ nhàng cán quạt, che khuất mình hạ hé mở luyện cầm, trần trụi tại cây quạt phía ngoài trong mắt tràn ngập ý vị sâu xa. Thậm chí, nội tâm chẳng biết tại sao, có loại kỳ quái cảm xúc tại lan tràn.

Loại này kích động kích động. . .

Nàng thu hồi ánh mắt, một cái tay khác nâng lên, tại Madara đề phòng ánh mắt dưới, ấn lên mình lồng ngực, lớn chừng bàn tay tay nhỏ đặt ở ngạo nhân vị trí bên trên, xanh nhạt đầu ngón tay lộ ra một cỗ bệnh trạng mỹ cảm, cái này ngự tỷ dạng yêu quái nhất quán hội hấp dẫn ánh mắt của người khác.

Làm sao lúc này có thể trông thấy nàng động tác chỉ có một cái lòng có sở thuộc Madara, hắn nhìn hắn một hồi, phát hiện đối phương chỉ là đang thất thần về sau, liền thu hồi ánh mắt, tiếp tục ôn nhu nhìn xem trong ngực giờ phút này để cho người ta tràn ngập ý muốn bảo hộ Natsume. Không có phân cho Kagura hơn một cái dư ánh mắt.

Âm khí tràn ngập trong hành lang, ngoại trừ ngẫu nhiên không cẩn thận đá đến xương người phát ra "Lạc đát" âm thanh, không còn thanh âm khác truyền tới.

Luôn luôn miệng lưỡi bén nhọn Kagura, trong lòng cũng không biết suy nghĩ cái gì, giờ phút này như là câm như lửa, trên đường đi chỉ là cúi đầu dẫn đường, ngoài ra không nói một lời.

Như thế để ngay tại thông qua thần không chi kính giám thị Kagura Naraku khác biệt vô cùng.

Dựa theo Kagura tính tình, giờ phút này nhất định là trắng trợn thổi phồng Natsume chạy trốn sau đó khiêu khích chính mình. Hắn luôn luôn thích làm như vậy, luôn luôn làm không biết mệt cho hắn tìm phiền toái. Tìm kiếm nghĩ cách phá hư hắn bày ra cục.

Nhưng giờ phút này vậy mà có thể an phận sung làm một cái dẫn đường tỳ nữ, cái gì cũng không nói. Khác thường dáng vẻ đến là để Naraku lại âm mưu luận.

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ