Madara cùng Hinoe cáo biệt về sau, không có lập tức trở về nhà, mà là tại trong rừng du đãng đến bình minh.
Hắn xem chừng khoảng thời gian này Natsume đã đi học đi, mới dám mang theo một thân tổn thương từ lầu hai cửa sổ trở mình đi vào ngủ bù.
Đối với Hinoe cùng hắn nói sự tình, không phải không động tâm, mà là...
Vẫn chưa tới thời điểm!
Madara tự nói với mình như vậy. Hiện tại Natsume còn coi hắn là làm một người bạn như thế ỷ lại, thậm chí còn mang theo một tia đối với trưởng bối tôn kính, hiện tại cùng hắn thổ lộ tâm ý, sẽ chỉ hù đến hắn.
Huống chi, Natsume thật một chút cũng nhìn không ra sẽ đối với hạng người gì động tâm a! Không nói nam hài tử, ngay cả đi tương đối gần Taki, cũng bị phát triển thành bạn thân ở chốn khuê phòng...
A a ~ còn không có thông suốt a, đứa nhỏ này!
Madara một bên mơ hồ nói một câu xúc động, một bên ổ bó sát người tử tiến vào mộng đẹp.
Theo hoàng hôn giáng lâm, Madara tại một mảnh ánh nắng chiều bên trong duỗi lưng một cái, đứng lên uốn éo người, từ cửa sổ nhảy đến bên ngoài trên mái hiên liền thấy đối diện đi tới Natsume.
Natsume cũng nhìn thấy ngồi tại trên nóc nhà Madara, đưa tay lên tiếng chào: "Bưu, Nyanko-sensei!"
Mang lên một nửa mới nhớ tới trên tay mình còn cầm đại học nguyện vọng biểu, Natsume phản ứng qua, tự nhiên lại đem để tay xuống dưới, ngược lại tiếp tục xem trên nóc nhà mèo, hỏi: "Ngươi là muốn hiện tại đi ra ngoài sao? Touko a di cũng nhanh chuẩn bị kỹ càng cơm tối."
Lúc đầu muốn đi ra ngoài Madara nhìn xem Natsume buông xuống trong tay cầm giấy trắng, híp híp đôi mắt, nói: "Không, ta không đi ra!"
Sau đó đứng người lên, thản nhiên đi vào phòng bên trong.
Natsume lắc đầu cười cười, mở ra đại môn tại cửa trước chỗ đổi giày, thuận tiện lớn tiếng một giọng nói "Ta trở về."
Touko hoàn toàn như trước đây ôn nhu, Natsume cùng Touko hàn huyên vài câu, liền đeo túi xách lên lầu.
Hắn đem túi tùy ý đặt ở bên trên Tatami, kéo ra cái ghếtrước bàn sách ngồi tại trước bàn nhìn xem trên tay đơn nguyện vọng bắt đầu phát sầu.
Làm như thế nào cùng Touko a di bọn hắn thương lượng đâu...
Nghĩ đến hôm nay tại lão sư văn phòng nội dung nói chuyện, Natsume một tay bám lấy đầu, xoắn xuýt thở dài; đối với tương lai hắn nên làm cái gì, tạm thời hắn, thật đúng là không có kế hoạch gì.
Không muốn rời nhà quá xa, lại không thích quá nhiều người, mấu chốt, trên Hữu Nhân Sổ danh tự còn không có trả xong, cứ thế mà đi... Ai, không yên lòng.
"Uy, Natsume, ngươi đang nhìn cái gì!"
Ngay tại lúc Natsume cau mày nhìn xem trên tay tờ đơn, bị hắn xem nhẹ đã lâu Madara rốt cục nhịn không được nhảy lên Natsume cõng, ôm lấy đầu liền muốn hướng Natsume trên tay giấy nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấm
ФанфикTác giả: Kiều Phi Kiều Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, linh dị thần quái, phiêu lưu, sảng văn, ngọt ngào, ấm áp, 1v1, HE Văn án: Một câu tỏ tình không cẩn thận có thể đem sinh hoạt quấy thành bộ dáng gì? Madara nói cho ngươi, tuyệ...