Chương 21: Natsume? ? mò cá? ?

188 23 2
                                    

Sau giờ ngọ ánh nắng vẫn như cũ là ấm áp như vậy, Natsume đem nướng chín cá cùng mấy cái rửa sạch sẽ quả đặt ở một mảnh to lớn trên phiến lá, sau đó bưng lấy lá cây thận trọng tới gần Sesshomaru.

Trong tay đồ vật còn không có buông xuống, chỉ nghe thấy Sesshomaru lãnh đạm mở miệng, nói: "Lấy đi!"

Natsume: "Thế nhưng là...", Natsume giơ đồ vật không nhúc nhích.

Không ăn đồ vật chẳng lẽ không đói bụng sao? Từ hôm qua ban đêm đến bây giờ...

Tà Kiến một tay cầm cá, một tay cầm quả, miệng lớn cắn xé một cái cá nướng, tùy tiện nhai nhai liền nguyên lành nuốt xuống.

Hắn chậc chậc lưỡi, nhìn xem giằng co ở một bên Sesshomaru cùng Natsume, bất đắc dĩ liếc mắt, đối Natsume vô tri cảm thấy im lặng.

"Uy uy uy! Nhân loại kia! Ngươi cho rằng Sesshomaru điện hạ là ai a? Cường đại đại yêu làm sao lại hạ mình đi ăn nhân loại đồ vật! Nhanh lên cầm về!"

Không ăn thịt nhân loại đồ vật?

Thế nhưng là, cứ như vậy cái gì đều không ăn chẳng lẽ sẽ không đói không?

Hắn đem cái này ý nghĩ đối Tà Kiến nói ra, đạt được da xanh yêu quái vô tình chế giễu.

"Hừ! Đói? Cao quý Sesshomaru điện hạ thế nhưng là yêu quái cường đại, làm sao lại đói? Lại nói, Sesshomaru điện hạ thế nhưng là Tây quốc vương a, không có khả năng ăn loại này đơn sơ nhân loại ăn đồ vật! Hừ!"

Natsume nghe, nhìn cách đó không xa vẫn như cũ ngồi dưới tàng cây Sesshomaru, lâu như vậy ngay cả tư thế đều không đổi qua, vẫn như cũ khẽ động bất động đích ngồi, nếu không phải hơi gió có phải hay không giơ lên cái kia sáng mềm tơ bạc, Natsume đều muốn cho là hắn là một tòa mô phỏng chân thật pho tượng bày ở kia.

Thật sự có không cần ăn đồ vật yêu quái sao?

Natsume nhớ tới tại Bát Nguyên, Trung Cấp bọn hắn thường xuyên với một bầy tiểu yêu quái mở đủ loại yến hội, cũng đặc biệt thích uống nhân loại rượu. Chính là giống Misuzu lớn như vậy yêu quái, cũng là thích cùng bọn hắn cùng tiến tới vui đùa. Có đôi khi gặp mình, cũng sẽ giơ chai rượu say khướt mời mình gia nhập, mỗi khi lúc kia, Nyanko-sensei kiểu gì cũng sẽ nhảy qua đi, sau đó dẫn tới một đám tiểu yêu quái tranh nhau chạy trốn.

Khi đó, mình kiểu gì cũng sẽ cảm thấy, cái gọi là tĩnh mịch mỹ hảo cảnh tượng, chính là ở đây đi.

Nghĩ đến Bát Nguyên đám kia yêu quái cùng trong ngày thường làm quái thường ngày, Natsume nhịn không được nhếch miệng, lại không nghĩ bị quay đầu Sesshomaru nhìn vừa vặn.

Loại kia rõ ràng mang theo hoài niệm ấm áp tiếu dung để từ nhỏ sống ở lấy lòng cùng sát phạt bên trong quý công tử có chút ngây người.

Sesshomaru đột nhiên liền có muốn biết Natsume quá khứ là cái dạng gì, giống như vậy một cái ấm áp người, từ nhỏ đến lớn sinh hoạt, nên hạnh phúc đi...

Ăn xương chi giếng.

Gió nhẹ thổi lất phất bên cạnh giếng bãi cỏ, bại hoại ánh nắng tựa hồ cũng không có ảnh hưởng đến bọn chúng gật gù đắc ý nhiệt tình, xanh mơn mởn một mảnh, liếc nhìn lại liền khiến người tâm thần thanh thản.

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ