Chương 35 - 40

280 22 1
                                    

 Chương 35: Có muốn hay không trở lại chốn cũ

Madara lấy mèo cầu tài dáng vẻ tựa ở xe chỗ ngồi, rũ cụp lấy lỗ tai, một mặt không cao hứng.

Natsume len lén liếc nhiều lần, nhìn xem hắn sắc mặt âm trầm, có chút cười cười xấu hổ, thật sự là hắn còn không có minh xác nội tâm của mình đến cùng là ý tưởng gì, lúc ấy loại tình huống kia, hắn chỉ muốn nhanh lên tìm tới một cái khước từ hắn lấy cớ, thế nhưng là không nghĩ tới Madara phản ứng lớn như vậy.

Natsume nghĩ đến khuya ngày hôm trước chuyện phát sinh, trên gương mặt thanh tú không khỏi có chút sáp nhiên, lại cảm thấy quả thực buồn cười.

Lúc ấy, vì cự tuyệt thế công tấn mãnh Madara, hắn ánh mắt thoáng nhìn liền thấy đặt ở trên bàn sách lẳng lặng phát ra ánh sáng cùng nhiệt Hữu Nhân Sổ, trong đầu hắn linh quang lóe lên, hai tay dùng sức khước từ lấy trên thân không cần mặt mũi Madara , chờ đến hắn hơi rời xa mình một chút khoảng cách về sau, thở phì phò, nói: "Cái kia! Ta, chúng ta trước tiên đem Hữu Nhân Sổ phía trên yêu quái tên còn xong lại nói những này được chứ?"

Madara đùa giỡn động tác dừng lại, không rõ ràng cho lắm nhìn xem dưới thân mê người Natsume.

Natsume bị ánh mắt của hắn nhìn run rẩy, không được tự nhiên chuyển di ánh mắt, miệng bên trong nói tiếp đi: "Dù sao, đây là thuộc về Reiko bà ngoại hồi ức, ta nghĩ, trước làm xong chuyện này, suy nghĩ thêm. . . Cân nhắc cái khác. . . Sự tình. . ."

Madara nghe xong, mặt lúc trắng lúc xanh, thật lâu, hắn buông ra Natsume, hận hận trừng mắt nhìn lẳng lặng để ở trên bàn Hữu Nhân Sổ, không cam lòng đồng ý Natsume thuyết pháp.

Bất quá. . .

"Ta trước thu chút lợi tức, là không có quan hệ a?"

Sau đó, tại Natsume hoảng sợ dưới con mắt một tay nâng lên Natsume cái cằm, hung hăng che kín đi lên, càn rỡ xay nghiền, làm nhục. Đồng thời, một cái tay khác không thành thật tại Natsume phía sau mập mờ vuốt ve, thon dài đốt ngón tay nghịch ngợm tiến vào Natsume trong áo ngủ, mang theo băng lãnh ở giữa kích thích Natsume toàn thân nổi lên nổi da gà, thân thể run nhè nhẹ, tựa hồ khó có thể chịu đựng loại này xa lạ vui thích.

Madara hôn hồi lâu, bá đạo đầu lưỡi tùy ý cướp đoạt lấy Natsume trong miệng không khí cùng ngọt ngào nước bọt, không chút nào cấp Natsume thời gian phản ứng.

Natsume đầu óc hoàn toàn mơ hồ, căn bản phản ứng không qua, chỉ có thể bị động thừa nhận Madara mang cho hắn khoái cảm. Hai tay của hắn vô lực rũ xuống hai bên, cái cằm bị giơ lên, hơi ngước đầu, nhếch to miệng, cái lưỡi bị hút run lên bủn rủn, không kịp nuốt mật dịch thuận đỏ tươi bên môi chảy ra, thuận cái cằm một mực chảy tới xương quai xanh, tại cái kia khả ái xương quai xanh trong ổ dừng lại một hồi, lại bởi vì chủ nhân động tác tiếp tục chảy xuống, trải qua trước ngực đáng yêu tiểu anh đào, hơi dừng lại, để đắm chìm trong Madara vuốt ve bên trong Natsume cứng lại thân thể, ánh mắt lóe lên không thể tin cùng xấu hổ, bị thời khắc nhìn chằm chằm hắn đôi mắt Madara nhìn vừa vặn.

Madara từ Natsume miệng bên trong lui ra ngoài, nhìn chằm chằm sắc mặt ửng hồng Natsume, sắc tâm hướng kia hiện ra thủy quang môi anh đào liếm lấy một ngụm, sau đó liền thuận Natsume khóe miệng vết tích một đường nhìn xuống, thẳng đến bị áo ngủ ngăn trở ánh mắt, đứng tại tú sức lực xương quai xanh chỗ.

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ