Chương 28: Rốt cục gặp được

153 23 0
                                    

 Vô luận là trên mặt Yêu văn, vẫn là kia một đầu ngân bạch tóc dài, đều cấp Natsume một loại rất tinh tường cảm giác.

Hắn vẻ mặt hốt hoảng, hậu tri hậu giác ý thức được đây chính là hắn trong tưởng tượng, Nyanko-sensei dáng vẻ.

Là mộng sao? Đại khái là mộng đi!

Natsume chớp chớp khô khốc đôi mắt, trong lúc nhất thời không phân rõ hiện thực cùng hư ảo.

Thẳng đến quay đầu nhìn thấy ngồi ngay ngắn ở bên cửa sổ Hinoe. Hinoe nguyên bản còn tại khiêu khích lấy Madara, vội vàng không kịp chuẩn bị đối đầu Natsume sáng tỏ đôi mắt, giật nảy mình, một điếu thuốc sửng sốt nghẹn tiến vào trong bụng.

Nàng che giấu tính ho khan hai tiếng, sau đó bình tĩnh nói: "A nha! Natsume, ngươi đã tỉnh a!"

Madara: "... ! ! ... ?"

Trước kia đối Hinoe trợn mắt nhìn Madara không tin cúi đầu xuống, đã nhìn thấy đối Hinoe nhẹ gật đầu về sau xoay sang đây xem hắn Natsume.

Madara nhất thời ngây người tại nguyên chỗ.

Bầu không khí cứ như vậy rơi vào trầm mặc, Hinoe sớm tại Madara ngây người thời điểm mở cửa sổ chạy, còn không nhìn chiếu cố sinh bệnh Natsume, tri kỷ đóng cửa sổ lại, lưu lại kinh hoảng Madara đối mặt dần dần ý thức được sự tình không đúng Natsume.

"Như vậy, ta đi trước." Cố giả bộ trấn định Madara làm bộ cái khác yêu quái dáng vẻ bình tĩnh cùng Natsume tạm biệt, sau đó nhìn như tỉnh táo từ Tatami thượng đứng lên, không có chút nào bại lộ mình hoảng một nhóm nội tâm.

Hắn đi tới cửa một bên, bình tĩnh đẩy cửa ra liền chuẩn bị rời đi.

Hả?

Madara có chút giật giật chân, tùy theo mà đến câu thúc làm cho hắn nhịn không được cúi đầu xem xét. Sau đó, liền thấy dắt lấy mình kimono dưới đáy tay.

Trắng nõn gân xanh trên mu bàn tay hơi hiện, bởi vì sinh bệnh nguyên nhân càng là hơi có vẻ vô lực run nhè nhẹ, Madara ánh mắt hơi về sau nhìn lướt qua, liền thấy Natsume lộ ra áo ngủ ống tay áo bên ngoài, một đoạn mảnh khảnh cổ tay.

Nhìn thấy cái này, Madara dứt khoát quay người, liền thấy hơn nửa người bại lộ bên ngoài chăn Natsume, sinh bệnh còn chưa tốt toàn Natsume cái trán thấm lấy mồ hôi lạnh, cánh tay chống tại Tatami thượng có chút thở hổn hển, đối đầu Madara nhìn sang đôi mắt, hít sâu một hơi, nói: "Ngươi còn chuẩn bị đi nơi nào đâu? Con mèo... Lão sư..."

Madara: ... ... ... Tốt a ngươi cái dạng này ta còn thực sự không yên lòng rời đi!

Nhận mệnh Madara thở dài, ngồi xổm người xuống, dùng mình tay bao trùm tại Natsume nắm chặt hắn và ăn vào bày cái tay kia bên trên, bao trùm Natsume tay, sau đó có chút dùng sức, liền đem Natsume mang theo tay run rẩy kéo xuống.

Hắn nhìn xem Natsume xốc xếch ổ chăn, liền đoán được vì ngăn cản hắn rời đi, Natsume trong lúc vội vã vén chăn lên kịp thời kéo lại y phục của hắn.

Phát sốt cũng còn không có tốt, thật là! Hắn còn có thể đi đi đâu? Khẩn trương như vậy làm gì, cũng không phải không trở lại.

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ