Ngồi tại đi Tokyo tân tuyến chính bên trên, Natsume buồn ngủ, từ khi biết Madara về sau, hắn rất ít đơn độc đi xa nhà, mặc kệ đi chỗ nào, Madara luôn có thể nghĩ biện pháp theo sau, hầu ở bên cạnh hắn.
Thế nhưng là từ hôm qua bắt đầu, Natsume liền biết, quan hệ giữa bọn họ, có cái gì không đồng dạng. . .
Một trận tiếng chuông đánh gãy Natsume suy nghĩ, đem hắn kéo về thực tế.
"Uy? Natori tiên sinh! A. . . Cũng sắp rồi!"
Chờ điện thoại bên kia lại dặn dò một ít lời, Natsume cúp máy điện thoại, thở nhẹ ra một hơi.
Đáp ứng Natori tiên sinh chỉ là kế sách tạm thời, Natsume hiện tại chỉ muốn trước rời xa Madara mấy ngày, tốt chỉnh lý một chút mình hỗn loạn tâm tư, thuận tiện suy nghĩ thật kỹ, nên dùng cái gì thái độ đối mặt. . . Muốn cùng hắn đi qua cả đời này Madara. . .
Vừa nghĩ như thế, giống như có hay không biến hóa đều không có cái gì ảnh hưởng, tựa hồ cũng là muốn cùng một chỗ cả đời.
"Thế nhưng là. . . Người yêu cùng bằng hữu. . . Ở giữa ở chung còn là không giống nhau a?"
Natsume cúi đầu, tự lẩm bẩm.
"Tỉ như. . . Kiss. . . Cái gì. . ."
Vừa nghĩ tới đó, Natsume trong đầu không tự chủ được hồi tưởng lại Madara mang theo ý cười mặt, hắn tranh thủ thời gian lắc lắc đầu, không để ý người bên ngoài ánh mắt khác thường, sở trường che miệng, không khỏi đỏ mặt!
Kiss. . . Cái gì. . . Tuyệt đối là. . .
Người qua đường: Hảo hảo tiểu tử nói điên liền điên. Đỏ mặt cũng không biết nghĩ cái gì. . .
Đến Tokyo, Natsume đến là rất nhanh cầm lên tùy thân túi nhanh chân vượt dưới xe.
"Natsume quân?"
Cách đó không xa một vị mặc trang phục bình thường nữ nhân giơ viết có "Natsume Takashi" bảng hiệu đi đến trước mặt hắn, thăm dò tính lên tiếng.
"A! Là! Xin hỏi ngươi là. . ."
"Ta là Natori tiên sinh trợ lý, ngươi gọi ta Hạ Tử là được rồi, Natori tiên sinh để cho ta tới tiếp ngươi, đi theo ta!"
"Được. . . Cám ơn ngươi!"
Hạ Tử hữu hảo cười cười, vui vẻ nói câu "Không cần cám ơn!"
Sau đó quay người ở phía trước dẫn đường, trong lòng không nhịn được nghĩ: Không hổ là Natori tiên sinh! Bằng hữu đều như vậy suất khí! Rõ ràng còn là người thiếu niên, trong mắt lại dị thường có cố sự! A a! Mỹ thiếu niên!
Mặt ngoài vẫn là cái kia bình tĩnh tài giỏi kim bài trợ lý.
Natsume ngồi Hạ Tử xe, một đường thuận lợi đi tới một cái studio. Sau khi đi vào, Hạ Tử liền đem Natsume dẫn tới Natori phòng nghỉ, để hắn ở chỗ này chờ một lát.
"Natori tiên sinh còn tại quay một tuồng kịch, bất quá chẳng mấy chốc sẽ kết thúc, mời ngươi trước tiên ở nơi này chờ một lát một lát, nếu là nhàm chán có thể xem tivi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấm
Fiksi PenggemarTác giả: Kiều Phi Kiều Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, linh dị thần quái, phiêu lưu, sảng văn, ngọt ngào, ấm áp, 1v1, HE Văn án: Một câu tỏ tình không cẩn thận có thể đem sinh hoạt quấy thành bộ dáng gì? Madara nói cho ngươi, tuyệ...