Chương 48: Tình cảm của Madara

184 16 1
                                    

Ở xa trong rừng rậm Madara trong giấc mộng bỗng nhiên rùng mình một cái, hắn cảnh giác mở ra đôi mắt, hai mắt nhanh chóng mà lăng lệ liếc nhìn chung quanh, muốn tìm đến cỗ này lạnh run đầu nguồn.

Ánh mắt dạo qua một vòng, chỉ ở chung quanh thấy được khó được không có lấy lấy nàng kia bảo bối tẩu thuốc Hinoe, Madara ánh mắt hồ nghi nhìn từ trên xuống dưới, nghĩ tại trên người đối phương nhìn ra cái gì.

"Thế nào?"

Hinoe phát giác được ánh mắt, quay đầu, nhìn thấy Madara nằm rạp trên mặt đất, ánh mắt hoài nghi đối nàng trên dưới liếc nhìn, nàng sững sờ, cũng đi theo cúi đầu xuống hảo hảo đánh giá mình một phen, sau đó, không có phát hiện vấn đề gì, không khỏi nghi hoặc lên tiếng.

"Không! Không có gì!"

Madara giống như là cái gì cũng không có phát sinh như thế, trấn định tự nhiên quay đầu trở lại, sau đó lười biếng nhắm lại đôi mắt. Đối Hinoe nghi hoặc nhìn như không thấy.

"Uy!"

Hinoe sinh sức lực hai tay chống nạnh, gương mặt tức giận, hai mắt trợn tròn, nhìn qua vô cùng xinh xắn.

"Đều đã mấy trăm tuổi lão yêu quái, cũng đừng giả dạng làm nhân loại tiểu nữ hài dáng vẻ."

Madara mở ra một con đôi mắt, nhìn xem làm bộ đáng yêu Hinoe, không lưu tình chút nào đâm xuyên đối phương niên kỷ. Cũng mặc kệ chính mình nói ra đối với một vị nữ tính tới nói là lớn cỡ nào đả kích.

"Uy! Madara! Đáng chết!"

Hinoe dùng một cái tay chật vật chống đỡ lồng ngực của mình, trắng nõn bàn tay theo cao ngất ngực nâng lên hạ xuống, có thể thấy được sức lực không nhẹ. Nàng dùng một cái khác chống đất, chật vật đứng lên, hai mắt bốc hỏa nhìn chằm chằm ngủ say sưa Madara, nghiến răng nghiến lợi hơn nửa ngày, đánh lại đánh không lại, mắng lại mắng không tốt, cuối cùng chỉ có thể giậm chân một cái, hất lên tay áo, hầm hừ đi.

Cùng tên vô lại này, thật không nói chuyện dễ nói! Thật sự là! Nguyền rủa ngươi chỉ có thể nhìn không thể ăn!

Thân ảnh yểu điệu dần dần biến mất tại rừng rậm chỗ sâu, Madara chỉ là uể oải đem đôi mắt mở ra một cái khe nhỏ, sau đó liền thờ ơ nhắm lại.

Sách! Rõ ràng hắn nói chỉ là lời nói thật. Nữ nhân thật khó làm! Còn tốt Natsume không phải như vậy!

Lúc này Madara còn không biết, Natsume khó làm, lại so với nữ nhân còn muốn đáng sợ.

Lúc này chính là giữa trưa, mặt trời chói chang trên cao, phụ cận hoàn toàn yên tĩnh im ắng, ngoại trừ đang đánh khò khè Madara, cái khác yêu quái, đều tụ tập tại Natsume gian phòng.

Lúc này Natsume, lại cương lấy khuôn mặt, mang theo cứng ngắc ý cười nhìn xem ngay tại nói lời khấn đám yêu quái.

"Trăm năm tốt hợp, sớm sinh quý tử.", còn chưa tính!"Phúc như Đông Hải, thọ bỉ nam sơn." Là cái quỷ gì! Bọn này yêu quái là từ đâu biết những này kỳ quái từ.

Nghĩ tới đây, Natsume cũng liền hỏi lên, bưng ly rượu Trung Cấp kiêu ngạo túm một ngụm ít rượu, sau đó tự hào nói: "Vì cấp Natsume đại nhân cùng Madara đại nhân mang đến chúc phúc, chúng ta thế nhưng là rất vất vả chạy đến dưới núi tiệm sách tìm những sách này đâu! Còn phí hết đại công phu, mới phiên dịch thành yêu quái ngôn ngữ! Thế nào? Natsume đại nhân!"

[Tống mạn] [Natsume Yuujinchou] Hôm nay cũng đang cố gắng ăn dấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ