❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️
*Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️*❄️(ƙ'վɑմԵɑ ժɑցɑ Aℓℓαн)❄️*
**ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑**
*MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💞*
*WATPADD:HAFNANCY*
**ՏɑժɑվƘɑɾաɑ ցɑ Dr.մʍɑɾ fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє,мιииα**
______________________________________*INTELLIGENT WRITER'S ASSOCIATION*
{օղաɑɾժ ԵօցҽԵнєɾ}
*{ we give the reader's of ours the best out of the best's,, our inks are melodious And dropping a kinda light's to reader's}*
'''THE PEN OF LOVE 😘 HEART TOUCHING ❤ TEARS OF SORROWS😭 CURDLES 😊 GIGGLES 😁 AND MARRIAGE THINGS 💑'''
*JUST GIVE US FOLLOW.....*✔_*°•мy anтy нaυwa мarυвυcιyar 'laвarιn rayυwaтa' ĸιna ιna?тoн ιdan ĸιna ĸυѕa мaza ĸι мaтѕo don wannan ѕнaғιn мallaĸιnĸι ne,na вaĸι ѕнι нalaĸ-мalaĸ,gιrмanĸι da мυтυncιnĸι aн ιdona ya wυce yadda ĸιĸe тѕaммanι cυz υ are really ιndeed a ѕιѕтer,aм very нappy тo нave υ ιn мy lιғe,Allah yaвar qaυna da хυмυncι,нaғnan тana мιĸι ѕon qaυna anтy нaυwa•°*_
💥
*Թɑցҽ 5⃣*
Acan gidan sarkin Kano kuwa,sosai yayi mamakin dawowar mai martaba M.K Bahago na ganin rabuwarsu kenan da nufin komawa garin Minna,don ana gama daurin aure,bai wani tsaya ba yace yana da wani uzuri dake jiransa ah minna,sukayi sallama ya taso tare da masu tsaron lafiyarsa,dalilin daya sanya sarkin Kano shiga tsananin mamakin kenan na ganin dawowarsa.Amma jin abinda ke tafe da Mai martaba M.K,ya sanya jikin sarkin kano yin sanyi qalau,gashi shima din ba wai yana jin larabcin bane haka mah jama'ar dake cikin fadarsa babu wanda harshensa ta larabci ya nuna,tunawa yayi da cewar akwai wani d'an abokinsa wanda yake jin larabci sosai,hasalima ah qasar eygyt yayi karatunsa ah inda ya karanci 'Islamic studies' zallah,Malami ne sosai wanda garuruwa da dama mah sukan gayyaceshi yin wa'azizzika.
Nan da nan kuwa ya aika hadimansa da suje su taho masa da Mal.Zubair (sunan malamin kenan).Wani aiki yake amma sai ya ture yabi bayansu don kiran sarki kira ce wacce bazaka iya ƙin xuwa ba.
Koda yazo aka masa bayanin wannan yarinyar,takawa yayi har xuwa gabanta ya tsugunna tare da tsura mata ido,ita kuwa baiwar Allah tun shigowarsu fadar take ta rawar dari gami da zazzare idanuwa lokaci xuwa lokaci don ko kadan ta rasa gane abinda ake ciki.Ahankali ya furta _*Alaisatirkha Hakaa kisswatu... " ma'ana"Ki nutsu ki bamu labarinki."
Kamar dama jira take abata umarnin hakan,sai kawai ta fashe da kuka mai tsuma zuciya da kuma ban tausayi,ta shiga yi masa bayani ayayin da shi kuma yake aikin gyada mata kai wanda hakan ke nuni da cewar sosai yake gane bayanun nata,sauran mutan fadar kuwa,babu abinda suke illa sharar hawaye duk da cewar basu jin abinda take fada,amma duk wani mai imani da kuma raunin xuciya idan ya kalleta sai ya tausaya mata sabida yanayin yadda take bada labarinta kadai mah ya isa kasan cewar labari ne mai cike da tausaya take badawa.
Bayan ta k'are labarin nata,Mal.Zubair ya juyo garesu,kwarmin idanuwansa cike suke da hawaye wanda dab suke da soma gangarowa saman kuncinsa,ta maza yayi ta hanyar kwafesu sannan ya soma fassara musu labarin data bashi cikin harshen hausa.
"Wato ita dai sunanta _*'Najmiyyah Gaddafi'*_,shekarunta na haihuwa bakwai,yar wani gari ne mai suna _*Baghdad*_ wanda shi din babban birni ne dake cikin ƙasar Iraq.Tana da yaya namiji mai suna *'Aryaan'* wanda take ƙira da 'Akhee',shekarunsa na haihuwa goma sha biyar,sai ƙanwarta mai suna *'Yumna'* wacce take ƙira da 'Ukhti',ita kuwa shekarunta na haihuwa biyar ne kacal.iyayensu talakawa ne liƙis wanda abincin da zasu ci mah sau uku arana daya gagararsu take,suma din sun tashi sun tsinci iyayen nasu ne acikin irin wannan rayuwar ta rashi,basu da kowa sai su ukun nan da suka haifa,Akhee shine kadai wanda aka saka amakaranta boko mai dan sassaucin kudi,su kuwa ba'a sakasu ba don iyayen basu da ƙarfin sakasu su duka,shima din don yana da namiji ne shiyasa aka sakashi dake yafi matan buqatar ƙaratun ko don gobe.makarantar islamiyya ce kurum suke zuwa.Wani abin birgewa wai shine,aduk sanda Akhee ya dawo daga makaranta toh duk wani abinda aka koya masa tofa zai hada kan kannen nasa ne suma ya koyar dasu,tofa anan ne suka soma tsintar kananu-kananun turanci.