❄️❄️❄️❄️❄️
*Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
❄️❄️❄️❄️❄️*°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*
*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*
*MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*
*WATTPAD:HAFNANCY*
https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/
*•°ѕadaυĸarwa ga Dr. υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє мιииα•°*
*ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/
___________________________________
💥_*hαqíqα ruwαn cσmmєntѕ dínku чαnα ѕαnчαní fαrín cíkí dα kumα вαní kwαrín gwíwα mч lσvlч fαnѕ,ku ѕαní hαfnαn tαnα ѕσnku σvєr durlíngѕ*_
*NOT EDITED🔨*
*Թɑցҽ 3⃣4⃣ to 3⃣6⃣*
*INA LABARIN SU MARIYA?*
Bayan sun gama tikar rawarsu atsakar gida,Mariya ta zari mayafinta dake saman wata igiya tace da Uwale tana zuwa bayan ta bata directives kan sanwar da zata aza na dare.
Lungu-lungu,sako-sako shi Mariya ta dunga bi har ta fita can bayan gari,ta soma waige-waige alokacin da take tukaren wani daji,da sauri sauri take tafiya don kada wani ya hangota har ta shige can ciki babu alamun tsoro atattare da wannan baiwar Allahn.
Adaidai wani 'yar bukka dake kusa da wata katuwar bishiya naga ta dakata,ahankali ta furta"Boka na gindin bishiya kana ina?"
Daga ciki ya amsa mata da karfi"Ke!ke!!ke!!! Waye anan wurin?"
"Niche Mariya...." ta bashi amsa ah sa'ilin data sami waje ta zauna.
Can sai ga boka ya fito saye da wata doguwar riga baka wacce yake yawo acikinta sabida yawar data masa,sai kuma jan hula daya kafa akansa kakkaura irin dai ta sanyi.
Yana had'a idanuwa da Mariya ya washe jajayen haqoransa yace"A'ah Mariya tawa kece tafe da yammancin nan?kodai anzo ah dan latsa min zuman nan mai dadi ne agurguje?"
Wani uban harara ta watsa masa hadi da jan malalacin tsaki tace"Wane kai?yau hadin zumar nan da nayi ta megidan ne....."
Zai sake magana tayi saurin cewa"Boka ni mubar wannan zancen,nazo ne don kamin wani aiki da gaggawa....."
Tattaro dukkan nutsuwarsa yayi bayan ya zauna,ahankali yace"Meke tafe dake Mariyata?"
Kamar baza tayi magana ba,can tace"Wato yarinyar nan dai dana baka labarinta wacce nace maka bamu san inda megidanmu ya dakkota ba,haka kuma bamu san gaskiyar alaƙar dake tsakaninsu ba,kawai ya tashi ya kawo mana yarinya dauke da ciki wai kuma taimakonta yayi,toh ni ina zargin cewa wannan yarinyar karuwarsa ce,aganina kila don nida amaryarsa bama haihuwa shiyasa yaje ya dirkawa wata ciki acan waje shine ya kawota don ta haifa masa d'an,kasan nace maka ta haihu shekaranjiya koh?"
Daga mata kai yayi alamun "Haka ne".
Ta kada kai kana ta cigaba"Toh yanxu dai munyi nasarar korarta daga gidan amma kuma xuciyata bata kwanta da megidan namu ba,tsoro nake ji karya bi bayanta......"
Boka ya saki dariya irin dariyar kafi mahaukaci ban haushin nan kana yace"Yanxu meh kikeson amata daga ita har 'yar tata?"
Babu tsoron Allah aranta tace"So nake kasa Mal.ya manta da batunta,karya sake koda ambaton sunanta ne balle takai shi ga zama yana hirarta,ita kuma Aishar inason akashe min ita daga ita har 'yar.........."