❄️❄️❄️❄️❄️
*Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
❄️❄️❄️❄️❄️*°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*
*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*
*MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*
*WATTPAD:HAFNANCY*
https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/
*°•ѕα∂αυкαяωα gα Dr.υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє мιииα°•*
*°•ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/
__________________________________
💥_*°•wαnnαn pαgє dín mαllαkínkí nє mч lσvlч ukhtí 'rαmlєrh',ínα ѕσ kí ѕαní cєwα ѕíѕ hαfѕαt dínkí tαnα míkí ѕσ mαrα íчαkα wαndα вαвu αlguѕ αcíkí,uвαngíjí Allαh чαвαr qαunα dα хumuncí mαí dσrєwα,αmєєn°•*_
*Թɑցҽ 1⃣8⃣*
_*°αddu'αr nєmαr tѕαrí dαgα αzzαlumαí kσ kumα mαhαѕѕαdα👇°*_
_*°•Allαhummα rαввαѕ-ѕαmααwααtíѕ-ѕαв'í,wαh rαввαl-αrѕhíl-αzєєm,kun lєє jααrαn mín(ѕαíkα αmвαcí ѕunαnѕα),wα'αhzααвíhí mín khαlαα'íqíkα 'αn чαfrutα 'αlαччα 'αhαdun mínhum 'αw чαtghαα 'αzzα jααrukα,wαjαllα thαnαα'ukα,wα lαα'ílαhα 'íllα αntα•°*_💥💥
---------Har Hayat ya daga yalalon labulen dakinsu zai shige,sai kuma ya jiyo sallama daga bayansa,muryoyi fiye da biyu ne suka daki dodon kunnuwansa amma yafi saurin shaida muryar Tsoho,don shi da karfinsa ya doka sallamar.Cike da fara'a Hayat ya saki labulen ya juyo yana mai fuskantarsu dakyau,yace"Ayyah baba tsoho abokina kaine tafe?Don Allah kayi haquri yau banzo kiranka muje masallaci ba wallahi yau ban dawo da wuri bane,hasalima yau sallah raka'a daya ce kawai na samu ta magrib,ina can har isha'i amma ko mai kama dakai ban gani ba,nace toh yau Tsoho lafiya kuwa ban gansa amasallaci ba?yanzu haka ma so nake naci abinci sannan na shigo dubiyarka sannan na damkawa Yah Rilwan raguwar kudin gidansa.. "
Shi kwata-kwata hankalinsa ma baya ga mutane biyun dake tsaye agefen tsoho,kuma ko kadan yaki baiwa Tsoho damar magana,yacigaba"Tsoho albishirinka?gobe Zan koma....... "
Wutar da nepa suka kawo ne ya katse masa maganarsa,kuma wutar lantarkin dake can sama ah bangon kofar dakinsu ya matuqar taimaka wajen haskaka masa fuskokin duka halittun dake tsaye agabansa.Ido cikin ido suke kallon juna da prince Faruq.
Akalla sun kwashi kusan daƙiƙu hamsin suna kallo-kallon junansu,Hayat shine wanda ya soma kawar da dogon silent din ta hanyar furta" *'YAYA PRINCE......... '* Ya fadi hakan cikin ƙaryewar murya,sannu ahankali wasu hawaye masu dumi suka soma gangaro masa saman cheeks.Jaa da baya ya soma yi kadan da kadan fuskar nan tasa shimfide take da tsansar mamakin ganin Faruq agarin Lagos kuma wai acikin gidansu,cikin rashin sani yaci karo da wata 'yar karamar kujera dake bayansa,ai kuwa kiris ya rage ya fadi,amma kafin yakai kasa sai yayi saurin sanya hannu ya dafe Bango.
"Hayatu kabi ahankali karka fadi don Allah... " acewar Tsoho.
Tsoho ya maida kallonsa kan Faruq wanda yayi mutuwar tsaye,ruwan hawaye ne kawai keta bulbulowa saman kuncinsa,kuma har yanxu bai dauke kallonsa akan Hayat ba.Duk da cewa dare ne amma wutar lantarki ta taimaka wajen hasko masa yadda kamannin Hayat ya sauya,ya mugun tara sumar kai,haka ma kasumbarsa ta cika fuskarsa,abu dai kamar ba Hayatudden Bahago dan Qayun daya sani ba.