52

891 53 5
                                    

️❄️❄️❄️❄️
     *Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
       ❄️❄️❄️❄️❄️

      *°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*

*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*

    *MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*

*WATTPAD:HAFNANCY*

https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/

*•°ѕadaυĸarwa ga Dr. υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє мιииα•°*

*ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/

____________________________________
                        💥
*°PAGE 52•*
 
    *NOT EDITED❌*

Misalin sha d'aya da rabi na dare aka sauke captain Sumayyah da Fulani ah army barrack na garin Kaduna,kallo d'aya zakayiwa fulani kasan cewa cike take da tsoro tamk'ar kace mata arrr! ta arce ah guje.

    Captain Sumayyah ta dubi sojan dake hakimce ah kujerar mai zaman banza bayan ta sakko daga cikin motar tace"Corporal Aliyu inason ku tursasa wa'ennan samarin har sai sun gaya muku wanda sukewa aiki,idan kuma suka ki toh ku tabbatar da cewa kun azabtar dasu yadda ya kamata,ita kuma yarinyar gobe insha Allahu zan taho da ita,yanxu ma don dai ina da buqatar hutu ne if not ai dana biku,haba haba tun shekaranjiya dana zo Kaduna ban fa runtsa ba ina kan aiki don haka kaji nace wallahi goben bazan musu da sauki ba don haka gara dai ku basu shawarar su gaya muku gaskiya tun wuri if not nawa hukuncin zaifi muni......"

   Corporal Aliyu ya d'an duk'ar da kai yace"An gama ranki shi dad'e,zamuyi yadda kikace da yardan Allah ba za'a samu wata matsala ba..."

"Good...oya maza yi sauri kubi bayansu seargent Bangis,Goodnite...."

  Ah 360 suka bar wajen.Ta juya ga Fulani wacce take b'oye abayanta don ita harga Allah tsoron had'a idanuwa da Captain Sumayyar take.Ita kanta ta lura da yadda Fulani ta kame jiki tamk'ar mai jin sanyi,sai ta saddar da kai kasa don kada ta had'a ido da Captain.

   Fesar da iska Captain Sumayyah tayi tare da watsa hannayenta cikin aljihun wandonta tace"Yarinya ki saki jikinki don kin fad'o hannu mai k'yau, babu cutarwar da zamu miki face tseratar dake daga hannun azzalumai......"

    Babu zato babu tsammani sai kawai Fulani ta fidda hannunta ta kamo hannayen Captain Sumayyah, wannan karon babu alamun tsoro atattare da ita tace cikin k'aryewar murya"Don Allah mama! na rokeki ki taimakeni ki rikeni awajenki zuwa wani d'an lokaci,wlhy bazan iya komawa ba......"

   Gaban Captain Sumayyah ne ya bada rasss!! Axuciyarta tace"Mama kuma? _bazan iya komawa ba_ ...toh ina ne bazata iya komawa ba?inda ta fiton ne bata son ta koma ko menene?kai lamarin yarinyar nan yana buqatar bincike......"

Ahankali tace"Mu shiga daga ciki sai muyi magana kinji?"

  "Toh...." Ta fad'a cikin sanyin murya kana tabi bayan Captain Sumayyah da sauri saurinta.

  Babban barrack ne wanda ya tara manya da kuma kananan sojoji,b'angaren manyan daban haka zalika na kananan ma daban yake,toh kasancewar Captain Sumayyah babbar soja ce shiyasa aka tsara mata nata gidan mai dan banzar k'yau madaidaici sannan aka zuba mata sojoji masu hidima maza da matansu.Ainihin location dinta Abuja ne amma wasu lokutan akan turata wasu garuruwa don aiwatar da aiki,wani sa'in tayi kwanaki,sati infact har watanni.Yanxu haka aikin ne ya kawota Kaduna kuma dama aikin sati daya ne sai gashi Allah yasa taci nasara kansu Prosper.

HIBBATULLAH Where stories live. Discover now