❄️❄️❄️❄️❄️
*Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
❄️❄️❄️❄️❄️*°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*
*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*
*MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*
*WATTPAD:HAFNANCY*
https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/
*°•ѕadaυĸarwa ga Dr.υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє,мιииα•°*
*°•ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍•°*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/
____________________________________
💥_*°•ѕíѕ ѕαfíччαh ínα tαчαkí murnαr kαmmαlα líttαfínkí mαí ѕunα 'вα jínѕínmu вαcє' hαqíqα kín вαzα вαѕírα dα kumα fαѕαhα αwαnnαn líttαfín,ídαn вαku kαrαntα вα ku nєmα ku kαrαntα kαrku ѕαkє αвαku lαвαrí,í wíll ѕtíll rєpєαt thє nαmє,'BA JINSINMU BACE'°*_
*NOT EDITED🔨*
*Թɑցҽ 4⃣0⃣ Եօ 4⃣2⃣*
Agame da rashin lafiyar Aryaan kuwa babu labari meh dadi akansa don har yanxu yana cikin coma dinne,Gimbiya Najmiy ta rasa inda zata saka kanta taji dadi,ga rashin lafiyar mafi soyuwar danta sannan kuma ga mutuwar Haj.Babba dake dukanta sosai,Sam Najmiy bata da wannan k'yan da aka santa dashi don ta kode ta kuma lalace.Ko kadan bata son ace yau an wayi gari babu Aryaan don ji zatayi tamk'ar dan'uwanta ne ya sake tafiya ya barta.
Anty Nabila wato matar Dr.Bature ce tazo tare da twins dinta Nadeem da Nadeema (idan zaku tuna awani page nace Dr.Bature aminin Mai martaba Umar Faruq ne,kuma agidansa suka sauka).Toh bayan twins ko b'arin wata Nabila bata sake yi ba.Shekara daya kacal Aryaan ya basu,kenan su suna da 6years ayayin da shi kuma yake 7years.
Gimbiya Najmiy ta dubi Nabila tace"Kai Nabila kedai wallahi bakya gajiya,ke kenan kullum idan zaki zo baki rasa abin kawowa?don Allah ki dan dunga hutawa...."
Murmushi Nabila tayi kana tace"Gimbiya ance fa idan kana dashi ka taimaka,sai kaga Allah ya sake bud'a maka,don haka ki dena wannan maganar...."
Gimbiya tace"Hakane kuma fa,toh Allah ya dad'a rufa mana asiri,angode Allah ya saka da alheri...." ta fada tare da mika hannu ta karbi basket din dake hannunta ta baiwa Jakadiya.
Nabila tace"Amin amin,addu'armu dai akullum shine Allah ya bashi lafiya...."
"Ameen maman twinx..." Gimbiya ta fada cikin raunin murya.
Ta dubi twinx wa'enda ke rungume da kafafuwan mamansu tace"Haba my twinx yau babu gaisuwa ne?Nadeema u look paled,zoki gayan abinda ke damunki....."
Da sauri ta saki kafar uwar ta isa ga Gimbiya rungumeta tare da fashewa da kuka,hakan yasa hankalin Gimbiya Najmiy dagawa,arud'e ta dago fuskarta tace"Subhanallah! babyna wat happen?Nadeema waya tab'a min ke?Momy ce ko dady ko kuwa Nadeem?gaya min nayi maganinsu yanxun nan kuwa agabanki...."
"Aryaan ne..." ta fad'a tana mai kokarin tsai da kukanta.
Cike da mamaki Gimbiya tace"Aryaan kuma?meya miki shida yake kwance rai ahannun Allah?huh my Nadeema?"