51

881 51 4
                                    

❄️❄️❄️❄️❄️
     *Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
       ❄️❄️❄️❄️❄️

      *°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*

*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*

    *MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*

*WATTPAD:HAFNANCY*

https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/

*•°ѕadaυĸarwa ga Dr. υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє мιииα•°*

*ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/

____________________________________
                        💥
*°PAGE 51•*
 
    *NOT EDITED❌*

   _*√My wattpadian's and my watsap fan's I know how much u all love diz book and I will try my possible best to complete it insha Allah,nidai hadin kawunanku kawai nakeso,comment line by line and touch dat star hakan shine zai bani kwarin gwiwa,Good morning all and have a nyc day ahead,Hafnancy cares°*_

                 💥
    

..........Kafin su karasa garin kaduna tuni Kunnama da kuma Dragon da suka sanyata atsakiya sun bubbuge da bacci sabida barasar da suka tuttulawa cikinsu,sai ya rage prosper dake tuk'i wanda shima din idanuwansa cike suke da baccin dauriya kurum yake tayi.

  Ganin kowannensu yayi nisa da baccin ya sanya Fulani soma warware igiyar da suka daure mata hannu dashi,dake ba wani kwakkwaran dauri sukai mata ba shiyasa nan da nan ta kwanceshi,tana gamawa tayi saurin kai hannu ta zare plaster din da suka rufe mata baki,duk abinnan da take tayi ko kadan prosper beda masaniya don gabaki daya hankalinsa na kan hanya ne,yanxu akalla za'a ga sha daya ta dare ta kusa don sun daya awani wajen suka karbi abu.

   Bindigar dake atsakanin kafafuwar Dragon ta daga dakyar,cikin dauriya tayi shahada ta tsaitashi adaidai keyar prosper tace da iya k'arfinta"Koka tsaya na sauka ko kuma na fasa maka kai da alburushi yanxun nan kuwa...."

Jikin prosper ne ya hau rawa,gashi yana son ya juyo da kansa gareta amma yana tsoron karta danna kunnamar bindigar ta harbeshi har lahira kuwa,ya rasa meh zaiyi da har zai iya tada sokwayen abokanan cin mushen nasu.

     "Baby drop the gun first...." Ya fad'a ayayin da muryarsa take rawa sosai.Toh ita dai Fulani ba jin yaren tayi ba don haka sai tace"malam karka raina min hankali nace ka tsaida motar ko?idan kaki toh kuwa ina mai shaida maka cewa yanxun nan kuwa lahira zatayi baki don nima dinnan da kuka ganni na fiku bushesshiyar xuciya,don banga wani abin da yayi saura ga mace mara imani ba wacce ta gudu tabar 'yar jinjirarta mai kwana shidda aduniya ba,tunda har kuwa na iya aikata hakan,toh nasan kun kwana da sanin cewa babu makawa zan iya aikata abinda na fad'a......."

   "Wai su waye ke mana hayaniya ne haka mutum na morar baccinsa mai dadi?meke faruwa ne......?

Cak! ya tsaya yana kallonta baki wangale sabida tsananin mamakin ganin hannunta rike da bindiga adaidai saitin k'eyar prosper.

     " Bindiga kuma?ke waye ce ki daukata ko an gaya miki abar wasa ce?" Dragon yakai hannu zai karbe bindigar,da sauri ta mayar da saitinsa kan goshinsa wanda hakance ta sanya cikinsa durar ruwa.

  Atsiwace tace"Ahir! dinka karma ka soma don wallahi ina iya kashe kowa acikin motan nan hatta dani kaina idan lamuran suka cakud'e suka kuma lalace,watakila bamu da rabo don babu tantama gabaki dayanmu anan nasan mu din 'yan wuta ne,don haka ina ga gara din mu mutu duka muje mu tarar da azabar Allah acan,wallahi kunji dai nace wallahi bazan tab'a bari Ku kashe ni ba saidai mu tafi tare,idan kuma baku son ku mutu toh ashe rayuwa tana da dadi shine ni kukeson ku hallakani?kamar yadda kuke da masoya haka nima nake dasu wanda bazan so ace an rabani dasu ta k'arfi da yaji ba sai dai idan wa'adina ne ya cika,haba bayin Allah meyasa kuka dauki duniya da zafi ne?ku tuna fa akwai mutuwa,akwai hisabi sannan kuma akwai tsayuwa agaban Allah gobe kiyama,Allah zai fa bimin haqqina dana masoyana akan kashenin da kukai,har nawa ne za'a baku da har zai iya kareku daga azabar Allah gobe kiyama?ku gayamin nawa ne?amma shikenan idan kunfi son kudin akan hisabinmu aranar da zamu tsaya akotun Allah shikenan ku hanzarta aiwatar da kudirinku akaina........."

HIBBATULLAH Where stories live. Discover now