21

807 37 0
                                    

          ❄️❄️❄️❄️❄️
            *Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
              ❄️❄️❄️❄️❄️

          *°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*

    *°•ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑•°*

   *MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*

      *WATTPAD:HAFNANCY*

https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/

*°•ѕα∂αυкαяωα gα Dr. υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє мιииα•°*

         *°•ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍•°*

https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/
__________________________________
                      💥

*NOT EDITED*

*Թɑցҽ 21*

       Faruq shima karan kansa bai gane komai agame da mai martaba ba,don haka arude ya kira likitansa,dakyar aka samu ya daga wayar sabida baccin dake idonsa,jin abinda Faruq ke gaya masa ya saka baccin wartsekewa daga idanuwansa,at once ya tashi,ya shirya agurguje ya kamo hanyar gidan mai martaba.

   Babu b'ata lokaci Faruq ya latso Haj.Babba ya kora mata bayani,hankali tashe ta taso su Najmiy suka nufi turakar mai martaba.Tunda Haj.Babba ta sauke idanuwanta kan mai martaba ta gane cewa inaaa! rai yayi halinsa,kota fadawa su Faruq ba yadda zasuyi ba don haka zata barsu suji hakan daga bakin likita.Fita waje tayi ta sami wani gu ta zauna,ta hau cizgar kuka ahankali yana furta"O'ooh mai martaba ashe korarmu kake tayi adaren jiya?kana ta cewa mu tafi mu kwanta ashe dai bakaso ka cika ne agabanmu?Allah sarki my dearest husband Allah yayi maka aikin gafara,Allah yasa kaje asa'a don wallahi kayi mugun kyautata mu'amalarka da mutane,don haka bani da fargabar komai akanka,Allah ya jikanka Muhammadu... " kuka yaci karfinta,su dogarawa da ƙuyangi suka cika kofar turakarsa cike da jimami,kowa jira yake yaji sakamakon likita wanda xuwansa kenan.

    Can suka jiyo ihun Faruq yana fadin"Noooooo!!!! Not again!!!! Hayat ka sake kashe min wani nawa,kayi sanadin barin someone so dear to me,my hero,my everything,tsakanina dakai babu yafiya,kotun Allah ce kawai zata rabani dakai...... " sam baya ma cikin hayyacinsa yake fadin wa'ennan maganganun.Haj.Babba tayi wani irin zabura ta shige ciki tana mai rushewa da wani sabon kukan,ƙuyangi kuka,dogarawa kuka,kowa da kowa kuka yake,babu zancen jarumtaka acikin wannan al'amarin mai tab'a xuciya wato mutuwar mutumin talakawa.

    Dakyar Haj.Babba ta iya b'anbare hannun Faruq daga makurar daya yiwa Hayat,cikin muryar kuka tace"Haba Faruq menene kakeyi haka kamar wani jahili?ko kuwa ka manta cewa rayukanmu duka ahannun Allah yake?ka sani fa wani baya iya kashe wani sai dai ace ta sanadin mutum wannan din yabar duniya,kuma ni inason ku dauka cewa wa'adin mai martaba ne kawai ya cika,kuyi masa addu'ar samun rahamar ubangiji,maza ku hanzarta ah shiryashi don mamaci baya son jinkiri....... "

   Kuka yaci karfinta ta juya ta fice da gudu,acan waje taga kowa sai kuka yake,wani murmushin karfin hali ne ya sub'uce mata tace"Allahu Akbar!! Muhammdu mutumin mutane,sarkin sarakuna,kabar mutanenka da kewarka da kuma kewar kirkinka agaresu,ubangiji Allah yayi maka aikin gafara,don Allah kubar yi masa kuka babu kyau,gatar da yake nema agareku itace addu'a...... "

Tayi bangarenta tana mai kokarin danne kukanta cuz she has to be strong for her children,Najmiy har suma sai datayi,yo! ai dole tayi,mutumin daya taimaketa ayau bashi kuma ai dole ta kusan haukacewa ma.

     Kan kuce meye wannan har mutane sun soma taruwa,Faruq ya kira abokanan aikinsa yace abada sanarwa agidan radio,zuwa tara na safiya za'ai sallacesa kana asadashi da gidansa na gaskia.Ya kira Mal.Rilwan ya sanar dashi zancen rasuwar dake sunyi exchanging numbers kafin ya taho.Jama'a na nesa dana kusa,manya da kuma kananan mutane duk sai zuwa ake tayi,kafin 9am har gida ya cike babu masaka tsinke.'Yan kungiyar *'intelligent writers'* suma ba'a barsu abaya ba,su *'My sahiba'*, *'my najatee'*,*'my leemah'*,*'My blood Sainah'*,*'Mom afra'*,*Aufana Ukhti'*,*'Mummy Zill'*,*'My anty hauwa'*,kai kuna da yawa,duk sun samu kawo ta'aziyyar Mai martaba M.K bahago.

HIBBATULLAH Where stories live. Discover now