46-48

970 56 11
                                    

    ❄️❄️❄️❄️❄️
     *Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
       ❄️❄️❄️❄️❄️

      *°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*

*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*

    *MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*

*WATTPAD:HAFNANCY*

https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/

*•°ѕadaυĸarwa ga Dr. υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє мιииα•°*

*ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/

____________________________________
                        💥

    *Թɑցҽ 4⃣6⃣ Եօ 4⃣8⃣*

    *NOT EDITED⚠*

*•MAI KUMA YA FARU BAYAN TAFIYARSU MAI MARTABA FMC BIDA?°*

   Bayan tafiyarsu Mai martaba,Jabir bai koma gida ba,sai yace da Awwalu zashi dubo jikin uwargidansa don ya barota agida ba lafiya.

     Awwalu ya amsa masa da "Toh agaisheta Allah ya sauwak'e. "Ameen ameen" Jabir ya amsa masa kana ya juya yayi gaba ayayin da Awwalu kuma ya nufi gida.Yana kusta kai ciki sai kawai suka ci karo da Hayat wanda ashe ya jima yana musu lab'e anan,duk yaga abinda ya gudana tsakaninsu da mai martaba amma ko kadan beji tattaunawarsu ba sabida long distance dake tsakani.

Gaban Awwalu ne ya yanke ya fadi don ya tabbata Hayat yaga komai abinda kuma suke ta gudunma faruwarsa kenan,had'e girar sama data k'asa Hayat yayi kana yace"Biyo ni....."

   Yana gama fad'ar hakan ya juya yayi gaba,jiki ah sab'ule Awwalu yabi bayansa ayayin da k'irjinsa ya cigaba da dukan uku-uku.

    "Shikenan ta faru ta k'are,mun shiga ukunmu...."haka Awwalu ya fad'a acikin xuciyarsa.

      Wani apartment Hayat ya nufa wanda ya kasance b'angaren saukar baki na gidan,amma ahalin yanxu babu kowa aciki,duk an watse hatta zugar masautar katsina(mutanan Haj.Babba kenan) sun tafi,ana gama addu'ar ukun suka kama hanya.Ah falo Hayat ya zauna saman wani one seater,sai karkad'a kafafuwa yake yana mai cije leb'ensa na k'asa.

Awwalu ya doka sallama ya shigo,yanayin Hayat ya sake hargitsa masa hanjin ciki.

    "Gani ranka shi dade...."

"Zauna man,kuma ka saki jikinka I mean no harm,kawai magana muhimmiya ce zamuyi....." Hayat ya fad'a in a serious tone.

       "Toh" shine kawai abinda Awwalu ya furta sannan ya nemi waje ya zauna opposite Hayat,sai ya zamana suna facing juna ne.

Hayat ya tallafe both cheeks dinsa da hannayensa tare da k'urawa Awwalun too eyes.With full seriousness yace"Awwalu tun ba yau ba nake ta lura da take-takenku kuda dan'uwana Faruq,amma sai dai ban san meh kuka sa agaba ba,nadai san duk yadda akai akwai zurƙillon da kuke kullawa wanda ko kadan baku son wani ya jita ciki kuwa hadda ni,abin mamaki hadda Abida k'anwarmu acikin lamarin nan,nadai batsar ne nayi kamar ban sani ba don inason ta ruwan sanyi na gano wannan takun sakar naku,sannan kuma na zabi naji ta bakinka ne don nasan kai zaka fi sauk'in kai,zaka fi bani cikakkiyar bayanin abinda nakeson ji,shi kuwa Jabir ko kasheshi zanyi wallahi bazai tab'a gayan komai ba,kai infact ko siyen bakinsa bazan iyayi ba sabida Jabir nada wayau sosai,kayi haquri ni bance kai baka da wayau ba,nufina kai zaka fi taimaka min kamar yadda nima zan taimaka maka ayanxu........."

HIBBATULLAH Where stories live. Discover now