❄️❄️❄️❄️❄️
*Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
❄️❄️❄️❄️❄️*°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*
*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*
*MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*
*WATTPAD:HAFNANCY*
https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/
*°•ѕα∂αυкαяωα gα Dr.υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιнєя ѕтαтє,мιииα•°*
*°•ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍•°*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/
__________________________________
💥_*°•hαhαhα! ѕσrrч guчѕ í dєcídєd gívє αn updαtє σn híввαtullαh cuz ít'ѕ вєíng α whílє,fαtαlwαrku wαtσ lєσnα lukαѕ tαnα nαn tαfє αnjímα kαdαn kσ kumα gσвє dα ѕαfє ínѕhα Allαh•°*
_*°•wαnnαn ѕhαfín nα mαllαkα muku ѕhí hαlαk mαlαk dσn hαkα kuчí чαddα kukєѕσ dαѕhí👇
_*°•ѕíѕ mugírαt muѕα(mαruвucíчαr 'kíѕhín jαhílcí)•°*_
_*°•ѕíѕ ѕαfíччα Alíчu wαkílí(mαruвucíчαr 'mαѕαukín ѕσn)•°*_
____________________________________*Թɑցҽ 22*
Har Najmiy ta gyara filonta zata kwanta,sai taji kawai an turo kofar dakin an shigo,ahankali takai hannu ta kunna dim light din dake gefen gadon,hasken ya taimaka wajen bayyana mata wanda ya shigon,ajiyar xuciya ta saukar kana tace"Ooh Ya hayati ashe kaine?"
Murmushi ya sakar kasa kasa yace"Ada wa kike tunanin zai iya shigowa dakin baccinki acikin wannan daran face mijinki my habib albi?uhm gayamin?" ya fada tare da zaunawa agefen gadon,ya jawota ta fado jikinsa,daga shi har ita wani irin bakon yanayi ne suka tsinci kansu ciki wanda basu taba jinsa ba kuwa.
Ta soma kokarin raba jikinta daga nashi,kara janyota yayi ta shige jikinsa dakyau,ya shiga shinshina gashin kanta yana mai yamutsa fuskarsa aciki,numfashinsa yaji kawai ya soma haurawa sama sama,cikin wata dasasshiyar murya yace"Habib albi ina son kamshin nan sosai.... "
Kukan shagwab'a ta sakar masa ganin abin nasa na kokarin soma wuce gona da iri amma aranta farin cikine fal acikinsa na ganin yau mijinta ya kusanto inda take har yana mata wasa irinta ma'aurata ba kallon qanwarsa kuma ba.Shagwab'ar tata ta taimaka wajen kara masa kaimin abinda yakeyi,romance dinta ya shiga yi sosai babu gaggautawa,itama ta cire kunya da shakku ta shiga maida masa da martani,can ya dakata yana maida numfashi,idanuwansa ƙyam akanta,ita kuma rausayar dakai tayi gefe don bazata juri kallon ƙwayar idanuwansa ba.
Cikin wani salon Jan hankali yace"Najmiiiiiiyya kalli cikin ƙwayar idanuwana.... "
Dakyar ta kalleshi,amma tana yi tana dan rufe idanuwan lokaci xuwa lokaci,sauka yayi daga samanta ta hanyar mirginawa gefenta,ya sanya hannu ya tallafo fuskarta gareshi,fuskokinsu tamkar su manne da juna tsabar kusanci,murmushi yayi kana yace"Najmiy na mace akan sonki,don haka inason ayau dinnan ki bani dama na gwada miki irin kalar son da nake miki,inason ayau ki karbeni amatsayin mijinki ba dan'uwa kuma ba,pls Najmita can I move on?"
Sanya hannu tayi ta rufe fuskarta dashi alamun kunya,kuma alokaci guda taji gabanta ya hau dukan chalugude,hakan da tayi kuwa ba karamin birgeshi yayi ba don arayuwarsa yana mugun son mace mai alkunya.
"Toh shikenan tunda baki yarda ba nina tafi,aduk lokacin da kika yanke shawara da xuciyarki ta kuma amince miki dani toh sai kiyi gaggawar sanar dani..... " yayi yunkurin mikewa don barin dakin,da sauri ta ruƙo hannunsa tace cikin sanyin murya"Na amince Ya hayati.... " cike da tsantsar farin ciki ya rungumota yana fadin"Masha Allah thank you my lovely wife Allah yayi miki albarqa matata... "