43-45

1.1K 50 5
                                    

     ❄️❄️❄️❄️❄️
      *Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
         ❄️❄️❄️❄️❄️

    *°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*

*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*

  *MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*

     *WATTPAD:HAFNANCY*

https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/

*°•ѕadaυĸarwa ga Dr.υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє,мιииα•°*

    *°•ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍•°*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/
____________________________________
                              💥

*Թɑցҽ 4⃣3⃣ Եօ 4⃣5⃣*

     ^^^^misalin qarfe hudu da rabi ta yammancin washeqarin ranar sad'akar uku,bayan mutane sun soma dan watsewa,Mai martaba yaje ya sauya kaya don tafiya wajen Fulani.Simple dressing yayi sannan kuma mutanen da zashi dasu daga Jabir sai Awwalu direba don baya son mutane susan da fitarsa musamman ma Hayat.

  Gama sanya kayansa kenan,ya hau feshe jikinsa da tsadadden turarensa,wayarsa dake kan gado ya shiga ruri yana mai neman agajinsa.Duk azatonsa k'irace daga Najmiy dinsa.

   Ahankali ya furta"I know it's you my Habib albi......"

Ya saukar da numfashi kana yace"Allah dai yasa naji alheri daga gareki akan Aryaan....." ya maida kwalbar turaren ya ijje asaman dressing mirror,kana ya juya ya soma takawa sannu ahankali xuwa direction din wayar cike da k'asaita,salon yadda yake moving jikinsa kadai ma mai jan hankali ne,uwa-uba nazarinshi ah mutum dinsa might even seize ur breathe😉.

    Instead of yaga *'Habib Albi'* yana yawo akan screen,sai kuma yaga akasin hakan, *'DR.BATURE'* shine sunan daya gani.Wani dan siririn tsaki ya sakar don harga Allah ba call dinsa yaso gani ba,tun jiya yake ta damunsa da magana daya daya amma yaki saurarensa da batun.

Afari yi yayi kamar bazai dauka ba,can wata xuciyar tace"Ka dauka don bakasan alherin dake ciki ba..."

    Da hanzari ya danna wajen receive don kiris! ya rage call din ya yanke.

Saukar da ajiyar xuciya Dr.Bature yayi don ada ya fidda rai da cewa Mai martaba zai dauki k'iransa idan akayi duba da yadda suka rabu jiya awaya bata dadi ba.

Yauma saukar masa da sunan saurautar Dr.Bature yayi kamar dai yadda ya saba yi idan har zaiyi magana mai muhimmanci.

   Yace"Umar wai wats wrong with you ne?yanxu aduniyar nan kai kana ganin har akwai wani abokinka wanda zai iya tsayawa yana gaya maka gaskiya bayan ni ne?sannan kuma kana ganin akwai wani abokin da zai iya shanye irin wannan wulaqancin da ni kake min ne?No,am very pretty sure dat am d only friend of urx dat can endure all diz ur stupidity,kayi haquri idan har na b'ata maka rai ne da hasashena akan d'anka,amma I will never stop saying d fact,ina tunanin akwai aikin sihiri acikin lamarin Aryaan cuz babu yadda za'ayi ace kamfutoci su kasa detecting sickness dinsa,shawarata agareka shine kafin ka taho inason ka Sanya malamai su saukar masa da alqur'ani,kai if possible zanso azo adaukeshi amaidashi gida don ayi masa aikin da k'yau yadda ya kamata,wannan itace shawarar da naketa son na baka tun ranar da zaka taho Nigeria amma kaki saurarata,Umar kabi shawarata if not ko zamu shekara dubu ne muna zaga asibitocin duniyar nan,then believe me the answer will always and forever remain *'SICKNESS NOT DETECTED'*......."

HIBBATULLAH Where stories live. Discover now