Թɑցҽ 15

808 43 8
                                    

❄️❄️❄️❄️❄️  
    *Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
      ❄️❄️❄️❄️❄️

         *°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*

*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*

     *MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*

       *WATTPAD:HAFNANCY*

https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/

*•°ѕadaυĸarwa ga Dr. υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє мιииα•°*

       *ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/
____________________________________

                              💥
    
     *Թɑցҽ 1⃣5⃣*

Misalin karfe biyar ta asuba alokacin tuni har an soma kiraye-kirayen assalatu,Faruq ya mike,mai martaba ma tuni shima ya farka,don yama riga Faruq din farkawa.

    "Abbana harka farka?toya jikin naka?" acewar Faruq.Kai kawai ya daga masa alamun da sauki,gashi babu damar tashiwa don gabatar da sallah,dama Faruq din yaketa jira ya tashi yayi masa alwala,tunda ya kwanta rashin lafiya Faruq ko kuma Haj.Babba ko kuwa Najmiy sune ke masa alwala idan yaso sai yayi sallar acikin xuciyarsa.Mai martaba Mk Bahago kenan akwai son ibada.

   Yanxu ma haka Faruq dinne ya shiga bathroom ya soma dauro alwalarsa,kana ya debi wani ruwan acikin buta sannan ya dauki wani bawo mara girma sosai,yaje ya daurawa Abbansa alwala,ahankali yaketa bi dashi harya kammala.Mai martaba ya shiga gabatar da sallarsa acikin xuciyarsa ayayin da Faruq kuma ya shimfida dadduma don sauke nasa faralin.

   Bayan ya kammala ya juyo yana duban Mai martaba,lazimi yaga yakeyi da hannunsa mai lafiyar.ahankali yace"Abba mai martaba bara naje na shirya donna samu na isa da wuri."
Binsa kawai yayi da ido harya bacewa ganinsa.

    Misalin shidda saura Faruq ya gama shirinsa tsaf cikin kananan kaya wanda sukayi matukar karbar jikinsa,kaya kala daya kurum ya zuba acikin laptop bag dinsa irin na school bag dinnan,kana ya ratayoshi,ya fito tsab dashi kuwa,komawa turakar mai martaba yayi ah inda ya tarar da Haj.Babba dasu Najmiy har sun fito sallamarsa.(Idan zaku tuna awani page nace tunda mai martaba ya kwanta rashin lafiya Faruq ya tare awurinsa,toh shine ita kuma Najmiy ta koma kwana tare da Hidaya sabida tsoron kwana take ita kadai).

     "Faruq har an fito?"acewar Haj.babba.

"Eh Hajiyata gwara na daka sammako donna samu na gama abinda yakaini yau dinnan,gobe kuma na juyo idan har naci nasara kenan."

   "Insha Allah zama aci nasara... " acewar Haj.Babba,ya russuna ya gaida ita da kyau,bayan sun gama gaisawar,Najmiy da Hidaya suma suka russuna suka gaidashi,ya amsa musu cikin sakin fuska.Can ya nufi inda mai martaba yake zaune asaman gado,yayi matashi da kansa akan wani pillow.Zuba masa idanuwa yayi tun kanma ya karaso gareshi.

     Tsugunnawa yayi tare da kamo hannunsa mai lafiyar,ya shiga dan murzasu kana yace"Abbana barka da safiya,ya karfin jikin naka?" ya fadi hakan tare da sakar masa murmushin karfin hali,shima mai martaban sakar masa murmushin yayi gami da daga masa kai alamun amsawarsa kenan.

Sannu ahankali wasu hawaye masu dumi suka sakko saman kuncin Faruq,da rawar murya yace"Abbana don Allah ka sanya min albarqarka acikin wannan tafiyar da zanyi bawai donna so bane,a'ah sai don kawai ya zamar min dole na fita naje na samo maka maganin lalurar nan taka,idan har naci nasara toh kuwa insha Allahu zan komo gobe Abbana,Abba bazan dawo ba har sai.......  "

HIBBATULLAH Where stories live. Discover now