❄️❄️❄️❄️❄️
*Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
❄️❄️❄️❄️❄️*°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*
*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*
*MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*
*WATTPAD:HAFNANCY*
https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/
*•°ѕadaυĸarwa ga Dr. υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє мιииα•°*
*ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/____________________________________
💥_*Kuyi breakfast da wannan,lunch nanan tafe anjima insha Allah*_
*NOT EDITED❌*
*PAGE 49*
Sai bayan Hayat ya samu nutsuwarsa sosai,toh asannan ne tunanin wanda yayi musu lab'e ah dazu ya dawo mai,sosai ya soma zurfafa tunani akansa,yaga dai gaggawa banasa bane yafara bibiya da kuma binciken wani Mahalukin ne yayi mishi lab'e?gwara kawai yabi komai asannu.
Duk wani kokarin Hayat na sanin ko waye wannan tantirin acewarsa kenan amma ya kasa gane ko waye Saboda bai gansa ba inuwarsa kawai yagani.Ganin xuciyarsa ta soma tafasa tamk'ar d'anyar ganda ya sashi kulle babin wannan d'an talikin kana ya shiga duniyar tunanin mak'iyinsa domin shi kaf aduniyan nan mak'iyinsa guda d'aya ne Wato *MAI MARTABA FARUQ* Sai kuma Najmiyyah wanda laifin Faruq dinne ya shafeta,shi fa ko kadan baya son ne Faruq yaji dadin Rayuwarsa so yake gaba daya rayuwarsa takare a useless babu wani amfani..
Labarin Da Awwalu yabasa shi yakara sakashi cikin matukar Farinciki da murna domin yasan Fitowar labrin kamar wani bangarene na tarwatsa shi Faruq din,domin mutumcinsa da martabarsa zata zub'e ne ah idon talakawansa wa inda suke yabonsa uwa uba Najmiyyah ya tabbatar zamansu zai lalace harma Kila auren nasu ya rab'e..Kunga shikenan komai yazo mai Da sauki,tunanin Hakan ne ya sashi mikewa cikin tsantsar farinciki tare da Furta.
"Yes...Yes...komai na tafiya daidai yadda nakeso..Am sorry Yah King duk laifinka ne dakayi tarrayya dani cikin abinda nake so kuma kayi sanadin nesanta ni da abin da xuciyata take matuk'ar so da kuma qauna,kasa akamin iyaka da Najmiy Gaddafi sannan kayi sanadin fad'awata cikin rough life da kuma kuncin rayuwa don haka inason ka sani kamar dai yadda na fad'a afarko cewa tsakanina dakai babu yafiya saina dauki fansa akanku duka har ita Najmiy din,saina tarwatsa duk wani farin cikinku,Saina mai daku kananun mahaukata,kuma abinda yasa nayi amfani da danku kenan donna tabbata idan kuna ganinsa acikin wannan halin kullum tofa kuda farin ciki kunyi bankwana dashi,haka zalika kuma watarana heart attack ko kuma hauka tana iya kamaku........."
Ya fashe da wata muguwar dariya kana yace"Ana kan wata sai kuma ga wata sabuwa inji 'yan caca,labarin wata wai *'AISHA FULANI'* ,ashe har akwai lokacin da zaizo da har zaka iya b'oye min wani sirri naka irin wannan king Faruq?Sai kuma kayi rashin dace cewa d'aya daga cikin abokanan cin mushen naka beda amana tunda har ya fallasa min komai ba tare dana sha wani wahala ba kuma wai akan 'yan kalilan kudi,kai kud'ad'e sunyi ne arayuwa......"
Jan wani gwauron numfashi yayi kana ya cigaba"Am so sorry Son Aryaan,duk abinda nake maka bada Son raina bane,iyayenka da kuma kakanninka sune suka ja maka hakan,don da'ace sun faranta min toh da kuwa wannan kiyayyar bata shiga tsakanina dasu har takai ni ga aikata munanan laifuka irin wannan ba....."