❄️❄️❄️❄️❄️
*Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
❄️❄️❄️❄️❄️*°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*
*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*
*MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*
*WATTPAD:HAFNANCY*
https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/
*•°ѕadaυĸarwa ga Dr. υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє мιииα•°*
*ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/____________________________________
💥*PAGE 50*
*NOT EDITED❌*
*°TUKUNNA DAI INA LABARIN FULANI?*•
Bayan tayi nasarar ficewa daga cikin asibitin ba tare da kowa ya ankara da ita ba,taci tafiyar mintuna talatin wanda har ta soma d'an fita daga cikin mutane.Adaidai bakin titi ta tsaya,akalla ta sake kwasar kusan mintuna goma kafin can sai taga wani mota na tahowa da gudunsa,ba tare da tayi wani dogon tunani da kuma nazari ba ta sanya hannu tana kokarin tsaidashi,har motar tayi gaba sai kuma tayi slow down,ahankali matuk'in ya soma dawowa da baya,adaidai gefenta akayi parking.
matuk'in ne ya saukar da gilashin window tare da lek'o da kansa waje,wani irin mayataccen kallo ya soma wulla mata kafin yace"Yan mata yaneh?wani taimako kikeson ayi miki ne?" yayi mata wannan tambayar tare da lashe kasan lips dinsa.
Burin Fulani shine taga ta nisanci Yarinya ayanxu,shiyasa ba tare da dogon nazari ba ta zab'i neman taimakon samarin dake cikin wannan motar,bata damu da abinda zaije yazo ba kawai tace"So nake nidai kawai ku fitar dani daga cikin wannan garin......"
kallon junansu sukai atare cike da mamakin jin irin furucin daya fito daga bakinta,na bayan ne yace musu"ku wai tunanin meh kuma zamu tsaya yi bayan abinda muke ta nema kenan kuma gashi mun samu asaukake?kawai ku gaya mata ta shigo....." ya fad'i hakan ahankali yadda Fulanin bazata ji ba.
kan suyi wata magana tuni na bayan ya bud'e mata gidan baya inda yake zaune yace"Ke! shigo zamu taimaka miki.."
cike da farin ciki kawai ta afka ciki sukayi gaba,sai asannan ne tasan ta tafka babban kuskuren bin wa'ennan samarin sabida lura da tayi da kayan maye ahannun kowannensu,k'irjinta ne ya soma dokawa da k'arfin tsiya alokacin data ga wanda ke zaune agidan gaba ya komo baya,sai suka sanyata atsakiya tare da matseta.
Atsorace ta dubeshi tace "malam meh hakan ke nufi kuma?ya zaka dawo kusa dani kana shisshige min jiki tamk'ar wani mage ?daga taimako?shin dama haka akeyi?
hayak'in sigarin daya zuga ya fesa mata kan fuska kana yace"Ai yarinya mu kika taimakawa bawai ke muka taimaka ba,munan da kika ganmu 'yan garkuwa da mutane ne,tun dazu muke ta farautar wacce zamu sace don 'ya mace budurwa akace mu samo sai gashi cikin ruwan sanyi kin kawo mana kanki,kai prosper garin *KADUNA* muka nufa adaren nan don mu cika wa oga alqawari......."
"Toh k'aramin oga...." haka wanda aka kira da prosper ya fada wanda kuma shine matuk'in.
salati AISHA FULANI ta shiga jerowa ayayin da hawaye ya shiga kwaranyo mata,can ta saki wani razanannen ihu tana fadin"Don Allah na rokeku kumin rai karku kasheni wallahi ina da 'ya bani son ta rasani,bata da kowa sai ni,wallahi bani son taimakon kuma ku saukeni zan koma gareta don tana tsananin buqatata........."