❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️
*Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️*❄️(Ƙ'վɑմԵɑ ժɑցɑ Aℓℓαн)❄️*
**ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑**
*MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN*
*WATTPAD:HAFNANCY*
____________________________________**ՏɑժɑմƘɑɾաɑ ցɑ Dr.մʍɑɾ fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє,мιииα**
*INTELLIGENT WRITER'S ASSOCIATION*
{օղաɑɾժ ԵօցҽԵhҽɾ}
*{ we give the reader's of ours the best out of the best's,, our inks are melodious And dropping a kinda light's to reader's}*
'''THE PEN OF LOVE 😘 HEART TOUCHING ❤ TEARS OF SORROWS😭 CURDLES 😊 GIGGLES 😁 AND MARRIAGE THINGS 💑'''
*JUST GIVE US FOLLOW.....*✔_*°•wannan ѕнaғιn мallaĸιnĸυ ne yaѕeera cool angel,нaғѕaт ĸanтy, мaмan ѕadιq,ғarιda тalвa,мoм ĸadιja, υммυlĸнυrѕooм,ѕιѕтer мaryaм,мy ғυlanι,мy janaғ,мy najaтee da ѕaυran wa'enda вan aмвaтo вa,нaqιqa coммenтѕ dιnĸυ yana ѕυмar danι,ιna мιĸa godιaтa agareĸυ allaн yaвar love da хυмυncι,aмeen•°*_
💥
*Թɑցҽ6⃣*
Koda mai martaba ya labartawa iyalansa labarin Najmiy,suma din sosai suka tausaya mata hadda zubda mata hawaye,ita kuwa sai binsu kawai take da kallo don ko kadan bata tsinci komai da suke fada ba amma dai tasan labarinta ne Mai martaba ya basu.lafiyayyar girki aka taresu dashi kuma ba laifi Najmiy ta cire kunya da bakunta taci sosai.Suna kammala cin abinci aka soma kiraye kirayen sallar magrib.
Kallon mai martaba tayi,akwai magana abakinta amma ta rasa yadda zata fadeshi har su gane abinda take nufi tunda ta lura suma din ba wai jin larabcin suke ba,gwara gwara mai martaba m.k.
Kowa yana lure da ita amma sai aka dake ana sauraron aji abinda zatace,idan ta bude baki zatayi magana sai kuma kaga tayi saurin rufewa,Hayat ne ya sanya hannu ya rufe bakinsa jin wani uban dariya na nemar kufce masa.Haj.Karama ce ta masa ido alamun maza ya kama kansa.
Duk da cewar tasan Najmiy ba lallai ne taji abinda zata fad'a ba,amma sai ta daure tace"Daughter what's wrong?"
Ai kuwa ta gane kalmar 'wrong',don haka da sauri tace"Ummii salat" murmushi sukai gaba dayansu wato dai tana nufin tana son tayi sallah ne,kowa awurin sai yaji kawai ta mugun birgesa,Mai martaba ya dubi su Abida yace"Maza Abida ku tashi kuja yar'uwarku kuje ku gabatar da sallah."
"Toh Abba mai martaba."haka suke kiransa,cike da farin ciki suka ja hannun Najmiy sukayi ciki.Hayat ya saukar da wata ajiyar zuciya wanda hakan ya janyo hankalin kowa zuwa gareshi,saurin saddar dakai kasa yayi yana dan murmusawa ganin an kura masa idanuwa.
Haj.Babba ce kawai ta dan murmusa tace"Kai Hayat akwai shiririta.... " daga haka kowa ya mike don gabatar da sallah.Mai martaba da samarin suka fice zuwa masallacin gidan.kowacce ta koma turakarta don dama ah turakar mai martaba duk suke.Bayan Najmiy tayi sallolinta hadda ta isha'i,su Abida suka bata kayan bacci ta saka tare da bata wata zumbuleliyar hijabi,suka tafi turakar mai martaba suka masa saida safe,shi kuma yayi masu fatar alheri,haka ma sunje sukayiwa haj.k'arama sallama,kana suka komo bangaren haj.babba,itama suka mata saida safe,kana suka wuce dakin baccinsu tare da Najmiy din.Al'adar royal family din kenan,Kafin su kwanta duk sai sun bi iyayen nasu sun masu gaisuwar k'arshe ta wannan ranar.