❄️❄️❄️❄️❄️
*Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
❄️❄️❄️❄️❄️*°•(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*
*°ιиιqυιту,ємραтну,нυмιℓιαтισи & яσмαитι¢ ℓσνє💑°*
*MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*
*WATTPAD:HAFNANCY*
https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/
*°•ѕα∂αυкαяωα gα Dr.υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє мιииα°•*
*°•ιnтellιgenт wrιтer'ѕ aѕѕo✍*
https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/
__________________________________
💥_*°•wαnnαn pαgє dín mαllαkínkí nє mαrчαm chuввч hαчαt,kαmαr чαddα kíkє ѕσn hαчαt αzαhírí,tσh kí ѕαní ѕhímα чαcє nα gαчα míkí cєwα чαnα mutuwαr ѕσnkí kumα zαí kσkαrtα чα αurєkí tundα αn mαѕα kwαcєn nαjmíч😉•°*_
_*°•mαmαn αmírα tαwα ínα míkα gαíѕuwαr вαn gírmα αgαrєkí,nαgσdє ѕσѕαí dα qαunαrkí dα kumα kulαwαrkí αkαínα,hαfnαn ítαmα tαnα míkí ѕαn ѕσ fíѕαвílíllαhí💕•°*
*Թɑցҽ 1⃣9⃣*
""""Haj.Babba ta kasa haquri yama karaso gareta,don haka da dan gudu-gudunta ta soma kokarin isa zuwa gareshi,ganin ta nufoshi da gudunta,yasa shima ya kara sauri ya isa gareta tare da rungumeta tsam! tamkar wata babynsa.Hawaye na gangarowa mata saman kunci tace cikin sanyin murya"Hayatudden Bahago kai ne haka?ashe dama zamu sake sanyaka ah ido kafin mu kwanta hannun dama?Hayatu why?meyasa ka gujemu my son?"
Rushewa yayi da wani uban kuka wanda har hakan ya saka jijiyon kansa mimmiƙewa,yace"Mother pls forgive me wallahi bin son zuciya beyi ba arayuwa,gashi na kashe mahaifiyata da bakin cikina,Abbana kuma yana kwance ba lafiya,na haddasa masa damuwa wanda hakan ya haifar masa da ciwon shanyewar barin jiki,sannan ace ni Hayat zan gama da duniya lafiya bayan na sab'awa mutanen da sukayi sanadiyyar zuwana duniya?na kuntata musu sannan ace naga haske acikin lamuran rayuwata?sannan kuma ace na samu rahamar ubangiji gobe kiyama?Gaskiya ni ba dan albarqa bane,am a cursed child..... "
Ji kake tasss!Haj.Babba ta daukeshi da wani mahaukacin mari,cikin tsananin bacin rai tace"Hayatu menene kake fada ne haka?anya kanka daya ne kuwa?haba d'ana meh zai saka har kayi irin wannan furucin?ko shin bakayi imani da Allah bane?inason ka dauka cewa duk wani abinda ya faru dakai jarabawa ne daga ubangiji,don haka Allah yasa kaci wannan jarabawar,taho muje ga mai martaba yaga farin cikinsa,na tabbata insha Allahu daga yau ciwonsa ya kare,zaya mike akan kafafuwansa sannan kuma bakinsa zai bude insha Allah... "
Ta kamo hannunsa suka nufi turakar mai martaba,suna dab! da isa sai ganin su Abida sukayi sunsha gabansu(Dake aranar Abida tazo don Haj.Babba ta mata waya cewa ai su Hayat na tafe shine tazo).
Sun fito gani ne koda gaske dinne Hayat ya dawo,Abida tace cikin muryar kuka"Yayah prince karami is diz you?kai such is life,Allah ya kyauta... " ta juya tayi ciki da gudu,ita kuwa Hidaya cewa tayi"Barka da dawowa Yayah prince... " itama tayi gaba,jikinsa duk ya mutu da kalaman Abida,ya dago kansa ya sauke kallonsa kan Najmiy wacce take tsaye tana zubda ruwan hawaye,jira yake tace masa wani abin amma ga dukkan alamu ya nuna cewa bata da niyyar magana.
Ahankali yace"Najmiy kiyi magana pls,ko 'yar zagice kimin don naji dadi araina... " da sauri ta kalli Faruq wanda yake tsaye ya cika yayi fam dashi,alamu yayi mata da ido,ai tuni tayi cikin gida tare da fashewa da kuka.