20

799 38 3
                                    

      ❄️❄️❄️❄️❄️
         *Ḧ̤Ï̤B̤̈B̤̈Ä̤T̤̈Ṳ̈L̤̈L̤̈Ä̤Ḧ̤*
          ❄️❄️❄️❄️❄️

      *•°(ĸyaυтa daga Aℓℓαн)•°*

*°•ιnιqυιтy,eмpaтнy,нυмιlιaтιon & roмanтιc love💑°•*

   *MALLAKAR:HAFSAT HAFNAN💕*

      *WATPADD:HAFNANCY*

https://m.facebook.com/Hafnans-Novell-246747739535534/

*°•ѕα∂αυкαяωα gα Dr. υмαя fαяυq вαнαgσ,ємιя σf иιgєя ѕтαтє мιииα°•*

  *°•ιитєℓℓιgєит ωяιтєя'ѕ αѕѕσ✍•°*

https://m.facebook.com/Intelligent-Writes-ASSO-294634797868361/
____________________________________
                       💥

_*°•ѕσ much lσvє чσu mч dєαr mσmmα hαj.hαdízαtσuh muhαmmαd kαkαkí,mαmmα u gαvє lífє tσ mє,turnєd thє вαвч íntσ α lαdч,mαmmα αll u hαd tσ σffєr wαѕ thє prσmíѕє σf α lífєtímє σf lσvє,thєrє íѕ nσ σthєr lσvє thαn α mσthєr'ѕ lσvє fσr hєr chíld👉---cєlín díσn•°*_

*Թɑցҽ 2⃣0⃣*

     _______jin zancen Mai martaba yayi tamkar saukar aradu,Najmiy dinsa tayi aure sannan wai kuma dan'uwansa Faruq ta aura?yaushe ma akayi auren?acikin shekaru biyun da baya gida?yanxu kuma duk guduwar da yayi agida da nufin idan ya dawo yasan za'a bashi ita don kada ya sake guduwa,yanxu plan dinsa ya tashi abanza kenan?God!!!! shikenan dan'uwansa Faruq yayi masa kwacen *'Adorable'* dinsa kamar yadda yake kiranta kenan.

   Ji yayi kamar ya fasa wani uban ihun da zai iya tada zaune tsaye,ihun da zai iya hargitsa kwakwalwar duk wani halittar daya ji wannan ihun.Baya jin rayuwarsa zata iya cigaba da tafiya normal ba tare da *'Adorable Najmiy'* dinsa ba,sai dai kuma bazai iya raba auranta da dan'uwansa ba amma kuma alqawari ya dauka sai ya sanya Faruq tsiyayar da hawaye akan *'SO'*,sai ya gwada masa yadda akeji idan aka rasa *'Masoyi'*,wannan alqawari ne saiya dauki *'FANSA'* akan *'UMAR FARUQ'*,infact! har ita kanta *'NAJMIY'* din sai ta gane kuranta.

    "Yayah prince ka cuceni,ashe son Najmiy kake shiyasa kasan yadda kayi kabi duk wata hanya ka rabani da ita?toh Ina son ka sani cewa *'KA TAFKA BABBAN KUSKURE'* don ba'a taba *'HAYATUDDEN'* kuma azauna lafiya,wallahi wallahi koda zanyi yawo tsirara ne nayi alqawarin maida rayuwarku abar tausayi daga kai har Najmiy din,sai na firgita rayuwarku fiye da zato da kuma tsammaninku.... " duk acikin xuci yake wannan maganganun.

   Mai martaba ya katse masa zancen xucin da yake tayi ta hanyar fadin "Hayatuna yana ji kayi shiru?kodai shawarace kake da xuciyarka kan matakin da zaka dauka kuma akaro na biyu?"

    Murmushin ƙarfin hali ya saki wanda zamu iya fassarashi da murmushin daya fi wani kukan ciwo,kana yace"A'ah Abba Mai martaba ni tuni ma na dade da cire Najmiy acikin raina kawai lokacin dawowata gida ne beyi ba sai yanzu,dama ina da niyyar dawowa ayau sai kuma naga Yayah prince yazo nemana jiya,wallahi harga Allah nina haqura da Najmiy,ubangiji Allah ya sanyawa auransu albarqa,Allah kuma ya basu zaman lafiya,ni ayanxu fatana shine Allah yasa Hajiyata ta yafeni,kuma Allah ya gafarta min bakanta muku dana yi,kai kuma Abbana kayi haquri ka yafeni sannan kuma Allah ya baka lafiya.... "

    "Allah ya yafemu duka,naji dadi daka hankalta Hayatu,na kuma ji dadi da ayanxu kasan yadda ake daukar *'DANGANA DA KUMA 'HAQURI'*,koda yake ko baka haqura ba dama babu yadda zakayi tunda dai an riga da an daura auran,kai kuma Umaru Allah yayi maka albarqa,hakika ka cika dan'uwa na gari wanda ya fita yaje ya nemo dan'uwansa don kawai ya dawo kan hanya madaidaiciya,ubangiji Allah yasa ka wanye da duniya lafiya Umaru.... "

HIBBATULLAH Where stories live. Discover now