19 / 365

6 2 0
                                    

Dear memew,
689 words

9:53am
Haiiii Good morning mew, wala akong magawa ang sakit ng paa koooo hindi na ulit ako sasayaw ng may suot na 4 inch. heels "sino ba kasi nagsabi sayo na sumayaw ka ng may suot na heels?" wala napagtripan ko lang sarili ko "edi dapat hinubad mo na" hindi ko pa nga daw pwedeng hubarin hanngang 10:59 "sino nagsabi?" Tita ko "gawa-gawa ka lang ata" pumunta kasi siya dito kahapon, tapos nakita niya yung heels "paktay" sabi niya 'halika training tayo' I'm like watdapak wala pa nga ako sa workshop achu chu, kung ano-ano na pinag-gagawa sakin halos mabali na buto "kasi buto-buto ka" waw nagsalita ang mataba "at least ako may laman kahit konti, hindi katulad ng iba diyan puro buto" bahala ka diyan, pag ako talaga nagkalaman WhO yOu ka sa akin "sige lang, libre mangarap" che nagugutom na ako, diyan ka na.

12:43pm
Kakatapos ko lang kumain ang sarap nung uwi ni lola "lola Azon?"  hindi si lola Zima basta yung nanay ng nanay ko "wat??"  Yung nanay ni mommy kako "ahh" tuwing umuuwi kasi si lola dito may dalang pasalubong na pagkain palagi yan, minsan tinapay minsan naman candy or chocolate achu chu "sana ol may lola na ganun"  wag ka iyak "hindi ako iyak"  k.

2:54pm
Kakatapos ko lang ng isang chapter sa tig-isang story ko, sasabog na utak ko ang daming character sa isang story yung isa naman english marami ding character "oh anong problema dun?" Hindi ko alam kung paano ko idi-divide yung mga pinagsasabi nila "ano daw??" Kasi kung si ___ lang ang magsasalita paano naman si ___ diba "ok nga no" minsan parang gusto ko nang i-uninstall yung wattpad "wala naman ganyanan besh" pero wag ka mag-alala hindi ko gagawin yun (pero parang gusto ko talaga) hindi ngaaa "wag ka maniwala diyan sa utak moooo" aish.

4:36pm
Kumakain po kami ngayon ng pancake, napaka-harot ng kapatid ko jusmeeee nanggi-gigil ako "easy lang besh" napakadaldal, tapos eto pa ha kumuha pa siya ng pancake sa plato KO, kahit may pancake na siya sa plato niya "o ano ngayon?" alam mo ba na PAGAKAIN KO yun !!! "Sabi ko nga, sayo lang yung pancake mo" very good.

6:54pm
Nandito po kami ng kapatid ko kila lolo at binigyan nila kame ng napakaraming siopao tuwang-tuwa ang biik, pero wala akong magawa dito "oy pogi mo" thank you "walang ang pogi mo rin?" Wala jusme "pogi naman ako a" oo na pero mas pogi naman ako no "ewsss"

6:54pmNandito po kami ng kapatid ko kila lolo at binigyan nila kame ng napakaraming siopao tuwang-tuwa ang biik, pero wala akong magawa dito "oy pogi mo"  thank you "walang ang pogi mo rin?" Wala jusme "pogi naman ako a" oo na pero mas pogi naman ...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Itigil mo yan "nahihiya ka sa mukha mo no?"  Ako? Mahihiya sa pag-mumukha ko? "Oo" jusme naman memew, ag pogi-pogi ng pagmu-mukha kong yan ikakahiya ko pa, baliw na lang siguro ang gagawa nun "ibig sabihin baliw ka?" Medyo lang

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Itigil mo yan "nahihiya ka sa mukha mo no?" Ako? Mahihiya sa pag-mumukha ko? "Oo" jusme naman memew, ag pogi-pogi ng pagmu-mukha kong yan ikakahiya ko pa, baliw na lang siguro ang gagawa nun "ibig sabihin baliw ka?" Medyo lang.

8:11pm
Kakatapos ko lang kumain ng dinner, at ihahatid kami ni lolo mamya tatapusin lang namin panoodin yung movie "edi matagal yun" hindi patapos na rin naman.  Ang sakit ng toyan ko memew "bakit?" Ang daming pinakain sakin ng tito ko "edi dapat sinabi mo ayaw mo na" ayoko nga, baka magalit pa sakin yun e "takot ka pala sa tito mo e" eh kasi nakakatakot naman talaga siya 'well minsan lang naman'  "awi duwag kaaaa" hindi ako duwag -_- pagdating lang talaga sa pagkain mahigpit sila sakin kasi nga ang payat-payat ko "tama tama".

8:47pm
Kauuwi lang po namin hinatid po kami ni lolo gamit ang motor ni tatay "oh tapos?" Wala na, nagda-dalawang isip talaga ako kung sasama ako kay missy bukas sa workshop niya "edi sumama ka" anong gagawin ko doon? Hindi pa naman ako papasok sa workshop nila manonood lang hehe "hayss" gusto mo sumama? "Ayoko nga" ok.

10:19pm
Memew..."oh ginagawa mue?" Nanonood kami ng nakakatakot "nakakatakot ba?" Malamang kelan ka pa nanood ng horror movie na hindi nakakatakot ha "ewan basta" agghhh !!! Asksbnsndbnz jusme ang daming jump-scares "hala kaaa ayan naa" wag ka nga commercial na ㅋㅋㅋ "sabi ko nga ayan na yung commercial" wews bala ka na nga diyan.

Bye.

Lab yuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon