!! 105 / 365

5 0 0
                                    

Dear memew, (15)
373 words

12:31am
Haii Hoomanssss today is a not so special day for meh :> because today is the 13th Years of my existence here in earth !! ^-^ (para sa mga di naka gets BERTDEY KO PO NGAYON) I miss my home planet but oh well. May mga kaibigan naman ako dito. AHAHAHAHA akala mo naman talaga elyen eh no.

2:49am
Ayon di pa ren ako tulog bes, kaka expose ko lang sa sarili ko, yes po opo ^-^

4:13am
Hindi ako makatulog -.-

5:17am
Nagugutom lang pala ako ^-^'

9:36am
Gising na ako ! "aga naman !" ahahaha ewan ko ba bakit ganito ako ngayon -^- "luh nakabaliktad mukha mo?!" bonak hinde, happy face yan -.- "aym going to lolo ok" ge lang.

11:10am
Nandito na kamiii "tagal ah, ang layo siguro niyan" naligo pa kase ako no -.-

12:42pm
Kagigising lang ni missy na dapat ay kasama na namen "puyat pa kayooo" wakkk pupuntahan na nga namen yun eh.

2:01pm
Nandito na po kami sa samgyeopsal house "ay wao"  kakain lang kameeee.

3:59pm
Bumibili po kami ng keyk :> "may pa keyk pa ah ne" syempre hehe.

4:36pm
Nandito po kami sa ampid and it's madyo boring -.- "lah may mga pinsan ka naman diyan ah" di ko na sila masyadong makalaro "baket naman?" hindi na ako masaya kalaro :< "ayu akala mo naman talaga" kasama ko pa si missy hehe.

6:43pm
Nandito po kami sa sm ulet ^-^ "oh ginagawa mo diyan?" sabi ni mommy pwede daw kami gumala eh "ahh ok" hehe aym so happehhhh.

8:56pm
Tapos na kame maglaro ni missy "dalawang oras kayo naglaro?"  Yeaa haha, sakit ng likod ko "baka gusto mo nang umuwi" wala pa sila mommy.

9:34pm
Nakasakay po kami ng bus "wao naka bus si ateng" ahahahaha nala tayo nga ako eh "luh baka nagka dapa dapa ka na diyan" grabe ka naman saken, payat ako pero malakas din ako no -.- "anong pakiramdam ng nakatsyo sa bus?" eto nakalahilo pero masaya hehe ^-^ "awts stay strong sayo" talaga.

10:02pm
Nakauwi na kameeee "magpahinga ka na" maliligo muna ako "buti pa nga" weyt lang nahihilo pa ako.

12:34am
Ayan hindi na ako nakapag shower, hindi na naman ako makatulog hehe.

Kbye.

Labyuuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon