99 / 365

4 1 2
                                    

Dear memew, (09)
252 words

1:10am
Hai

2:22am
Henlo

3:00am
Bakit gising pa ako? Ay mali pala bakit gising ka pa? (Gising ka pa ba ng ganitong oras?)

4:08am
Owrayt hindi ako makatulog -.-

5:50am
Ohooyy nagulat ako kanina ahahahaha, pag tingen ko sa labas maliwanag na shett. Hindi pala ako natulog.

6:41am
Akalain mo yon hindi ako natulog hehez.

7:14am
Gusto ko na matulog, kaya lang hindi ako makatulog :<< haystt.

3:01pm
Gising na ako -.- "sige magpuyat ka pa" kasalanan ko bang hindi ako malatulog? "basta tigilan mo na magpuyat" oo na nga.

5:04pm
Napaka init dito sa earth -.- "syempre kaya nga summer eh" kahit hindi naman summer mainit pa ren ah "di ko na problema yun" hakkudoggu.

6:19pm
Okehh kakatapos ko lang maligo mga par "ayiee mabango na siya" urur mabango naman ako kahit hindi ako maligo -.- "eh? di nga" ikaw nga, hindi ko alam kung naliligo ka pa eh "oyy naliligo ako pag wala ka" ah gege.

8:12pm
Tapos ko na i edit yung pic nj Grace "anong style?" walang style na binigay si Grace kaya ginawan ko ng 10 styles yung pic niya, kakain lang ako "ge lang"

10:26pm
Saya saya mag shit post kuya will ahahaha "shit post ka diyan" shit poster na ako, naka bukas aircon namen ngayon panesss "himalaaa" tama tama ahahaha.

10:57pm
Matutulog ako ng maaga ngayon "gud yan" gege, malamig dito sa bahay ^-^ "enjoy mo na yung aircon" yah yah yah.

Bye.

Labyuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon