71 / 365

1 0 0
                                    

Dear memew, (12)
413 words

5:03am
Oy oy oy oy oy oy "ano?!" Wala lang hehe.

6:37am
Dito na ako sa room. "May world war 3.0 ba?" wala nagre-review sila. "exam niyo?" oo.

9:37am
So ayun na nga, ang dami na namang virus ng gallery ko "Charmaine AHAHAHAHA" hayss dalawang subject na lang, clearance na naman aasikasuhin namin -_-

10:34am
Taposs naaaa ahhh "nabaliw" sakit nga ng ulo ko eh, pero cellphone paren hehe. "mahuli ka ng teacher mo eh" hindi yan, kanina nga nagse-cellphone ako buglang tumambay sa likod ko, hindi man lang nakita yung cp ko sa may palda amp. AHAHAHA "hala ka, bulag" arghh.

11:33am
Nandito po kami sa mcdo -_- "diyan kayo magla-lunch?" yez libre nila ako, pero nag-ambag ako ng 20 pesos ^-^ "ay wow nag-ambag siya" mabait akong bata.

12:00pm
Sarapp !! "Yu nang-iingit ka?" inde naman, pero parang ganun na nga "go away -_-" okie balik ako maya.

1:21pm
Nandito po kami kila Maine ^-^ "kanina pa kayo diyan?" ngayon-ngayon lang naman, nagkwentuhan lang naman kami ng isang oras sa mcdo •-• "tambayan amp." lahat tambayan namin AHAHAHA.

1:39pm
Ayun po ang nandito po kami sa kwarto ni Maine, kasama po namin si Germaine "who is dat?" baby sister ni Maine, kyott kaya niya.

2:42pm
Nilagyan po nila ng make-up yung mukha ko -_- so ew.

4:21pm
Owkey, ayon naadik na po kami sa paglalaro ng monopoly "umuwi ka na" maya naaaa "uwi na" mga 5 na ako uuwi "hayss -_-" hehez.

5:41pm
Ayown, tapos na kami mag laro ng monopoly, at kakain na lang kami sa baba "umuwi ka na" nagpaalam na ako kay mommy "siguraduhin mo lang ah" oo ngaaa.

6:01pm
Aym going home na -_- "good, siguraduhin mo lang na uywi ka na ha" eto na nga nakasakay na ng tricycle diba "hmm..-_-" jusmeyo marimar

6:20pm
Jgh. "nays wan" panes hindi ako pinagalitan ni mommy ^-^ "nako kung andiyan talaga ako, lagit ka sakin" wakwakwak. dami mong alam!!

7:56pm
Heyow "ginawa mo?" ayon nagsasayaw lang naman po ako ng kung ano-ano, mukha akong baliw AHAHAHA "buti alam mo" syempre, nakaharap akk sa salamin tapos nakita ko ang payat ko pala •-• "ayu ngayon mo lang nalaman?" inde naman, kase dati ang taba ko pa eh, nabawasan ata yung laman ko ngayon "kumain ka kase ng marami" ikaw na lang.

71 / 365

Nakatulugan ko na po yung page-edit ko •-•

K bye.

Lab yuuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon