90 / 365

3 0 0
                                    

Dear memew, (31)
323 words

12:24am
Heyow kakatapos lang namen mag vc nila missy ^-^ "ge mag puyat ka na naman!" matutulog na nga ako "siguraduhin mo lang ha"

10:24am
Gising na ako -.- "maliligo na yan" ikaw muna, matutulog pa ako "hoy yung vlog mo ilang taon na yon" hoy linggo pa lang wag kang assuming diyan "oh tignan mo linggo na pala eh" wak.

12:07pm
Iinwan na po ako ng nanay ko tsaka kapatid ko, pumunta na sila kila lolo :> "ayan ayaw pa kasi magbasta AHAHAHAHA" oks lang sanay naman akong maiwan "drama mo teh" hakdog.

3:18pm
Magbabasta na ako "ngayon ka pa lang talaga magbabasta ah" syempre, at least nga magbabasta na ako kesa naman mamaya pa ulet "tamad ka kase -.-" lolo mo tamad.

5:16pm
Pupunta na ako kila lolo "hoy mag-" bye. "bastos na bata, nagsasalitabpa ako eh"

5:24pm
Nandito na ako sa bahay nila lolo "hindi mo ako pinatapos mag salita kanina" wala namang saysay yung sasabihin mo saken, sisigawan ko lang ako "hindi ah" hindi daw "sasabihin ko lang naman na-" annyeong. "mag ingat ka..."

7:28pm
Nandito na po ang aking pinaka cute at pinaka pogi na pinsan "ako!" Si Jared!! pinsan kita? "edi hinde" hinde pala eh, maglaaro muna kame owkey "ok"

8:36pm
Umuwi na sila Red :<< "bakit umuwi na SILA?" dito ako matutulog kila lolo "ay hindi kame informed" masanay na kayo, ganito ako pag walang pasok kung saan-saan nakikitulog "ibig sabihin makikitulog ka samin?" wala akong sinabe -.-

11:44pm
Hindi muna ako matutulog mga pipol "sige, magpuyat ka pa " ngayon na nga lang ako makakapag puyat eh "ngayon na lang, anong ginawa mo kahapon?" natulog ng maaga "maaga ba yun 12 ng gabi" 12am yun diba, AM edi umaga "haystt, epekto ng pagpupuyat mo pati brain cells mo nababawasan na" luh dinamay pa talaga yung brain cells ko, kaliit-liit na nga "ge na" night.

Bye.

Lab yuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon