83 / 365

0 0 0
                                    

Dear memew, (24)
314 words

( ^ Home screen ko yan -skl )

12:31pm
Hi -.- "tignan mo hapon ka na nagising, sabi ko kase sayo wag ka nang magpupyat eh!" kanina pang 7 ako gising no "baket ngayon ka lang nagupdate dito?" ngayon ko labg hinawakan yung cellphone ko eh "pwede ba yon?" oo naman "impossible! si Clarice? hindi hinawakan yung cellphone niya pagkagising niya? no no no mah prend!" oo nga, kaya ko namang gawin yon no! masakit kaya sa mata yung matagal nakatutok sa cellphone, pati sa mukha mo "ayan na ha, dinadamay mo na ako ha" blah.

2:41pm
Wala akong magawa sa buhay koooo "pakamatay ka char." oo nga noh, parang magandang mag suicide "joke ka lang eh!" anong magandang gawen? mag-sabit kaya ako ng lubid sa leeg ko o kaya maglaslas na lang uli ako ! "sige pag hindi ka pa tumigil, sasabihin ko kay tita na tayo na!" ayu baliw ka? hindi ka nga kilaa ng nanay ko eh "sabi ko nga, iba na lang...sasabihin ko na may boyfriend ka na" ok, go ahead "ah sige ha, sasabihin na nagmumura ka" sige gusto mo samahan pa kita? baka maligaw ka "arghhhh" bye.

11:03pm
So ayun na nga po nagpapatuyo pa ako ng buhok ko no "bakit kasi gabi ka na naligo" eh tinamad ako eh "hayss katamaran mo talaga" at least nga naligo ako kesa naman sa hindi no "update mo na lang kame pag tuyo na yung buhok mong luka ka" oo na, kailangan talagang tawagin mo akong luka? "gusto ko eh, baket ba" ah ganon ah, sige vakla bukas na lang kita update "hoy baket vakla tawag mo sake?" eh yun ang gusto ko eh, bakit ba? "Aba-aba gaya-gaya ka na ah" hindi ako nanggagaya no, sabi mo gusto mo yon hindi naman kita pinigilan kaya...vaklang toh! "Sige na, patuyuin mo na yang buhok mo" opo.

Bye.

Lab yuuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon