hehe. 69 / 365

6 0 0
                                    

Dear memew, (10)
226 words

6:36am
Henlo, tulog pa yung mga kasama ko dito "san ka punta?" huh? pinagsasabi mo diyan, maaga lang talaga ako nagigising pag walang pasok "baliktad amp." baliktad utak ko eh.

9:44am
So ayun na nga po, galit po ang aming biik "inaway mo na naman" hindi ah, ginamit ko lang naman yung tablet niya ah "kaya naman pala" ano meron?

10:50qm
Eyow nakaligo na po ako "1 oras maligo eh" hehez. parang trip ko mag-edit ng video para kay baby Rania "edit ka" okiee, kakain lang ako ng tanghalian.

4:26pm
Hai kagigising ko lang po "ang bait ah, natutulog tuwing hapon" wala akong magawa eh "akala ko ba mage-edit ka?" pag-aaralan ko pa yung editing app "diba alam mo naman gamitin yun, nakakapag-edit ka nga ng mga video eh" may bago kase akong in-install "ah" brb.

6:42pm
Weyt, magkakabisado lang ako "dapat kabisado mo na yan mamya" ikaw kaya magkabisa, kaya mo? Kaya mo?! "wag ka na maingay diyan, magkabisado ka na lang" wakwakwak.

7:19pm
Kabisado ko naa "yes naman, galing-galing!!" pero nauutal pa ako "kaya mo yan, mag recite ka na bukas, para pirmahan na yung clearance slip mo" yezz !!

9:27pm
Hoyyy matutulog na ako, pero manonood muna ako ng kmjs para masaya "byeeeeiii" nightt

Bye

Lab yuuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon