16 / 365

13 3 0
                                    

Dear memew,
373 words

6:17am
Eyow 5:11am ako nagising and nakasakay po ako sa tricycle ngayon malapit na po tayo sa school, at exam namin ngayon.

6:22am
Ayan nasa room na ako pagkatapos ng mahaba-habang akyatan sa mga hagdan "luh ㅋㅋㅋ" kasi naman ano nakakatawa dun? Ang hirap kaya araw-araw aakyat ka ng dalawang mahabang hagdan tapos may dalawang maliit pa o.

11:07am
Hai memew "haiii, kamusta yung exam?" Ayos lang medyo madali medyo mahirap ren, naka-earphones ako the whole time share ko lang. nandito po kami sa troopers "yes naman" libre lang ako ni missy.

11:47am
Kumakain na po ako pero yung rice ni Maine wala pa ㅋㅋㅋ, "ano kinakain mo?" LACHIMOLALA !!!!

11:47amKumakain na po ako pero yung rice ni Maine wala pa ㅋㅋㅋ, "ano kinakain mo?"  LACHIMOLALA !!!!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Pengeee" eeehhh pota. carbonara tapos may kanin, nakakasura naaaaa.

12:58pm
So ayun na nga po nag-attempt po kaming pumasok sa sm "then..?" We didn't pakening get in "wae?" Kase yung mga pakening guards ayaw kaming papasukin 4pm pa daw bijj "kase naman, mag-aral ka muna" tapos na "aww kawawa naman" ikaw kawawa wala akobf pake kung hindi kami nakapasok, wala naman kaming gagawin dun aircon lang ㅋㅋㅋ.

1:21pm
Nandito po kami sa bahay nila Guitarra at nagha-hover board po kami dito no, hindi ko po kayang gumalaw pusa "buloookkkk" bakit ikaw kaya mo? "Hinde" hinde pala e.

1:42pm
Ohoooyyy nakasakay na akooooo hoooo sa wakaasss "ㅋㅋㅋ" pota ano nakakatawaaaaa waaaahhh feels good.

2:28pm
"Nasaan ka na?"  Nandito na sa bahay, and I'm so happy "bakit naman?" Kasi nakababa ako ng hindi lumalagpas sa kantooooo "jusme yun lang pala" sorry naman ang saya-saya ko lang ㅋㅋㅋ.

4:10pm
Wala akong magawa memew "edi manood ka ng youtube" oh sh*t manood daw ng youtube " I mean manood ka sa youtube" ayoko nga "edi...pumuntq ka sa labas" anong gagawin ko doon? Magpapa-init lang, ang itim-itim ko na nga iitim pa ako "tama tama ㅋㅋㅋ" matutulog na lang ako "ayu, oo na lang" Zzzzzzz.

10:46pm
Hay memew "oh ba't hindi ka pa natutulog?" Kagigising ko lang matutulog na naman "baket ka kase natulog agad?" Inaantok ako e tsaka wala akong magawa "bala ka diyan" tulog na nga lang ulit ako.

Bye.

Lab yuuuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon