100 / 365

5 1 0
                                    

Dear memew, (10)
226 words

10:10am
Eyow aga ko nagising mga bess "gege" luh baliw ka? "hindi ka pa nga umaalis diyan sa kama eh" eh ano naman at least gising na ako "walaaaa" ge ingat, nababaliw ka na naman "baliw sayo yieeee" uminom ka na ng gamot, baka lumala pa yan.

6:56pm
Kakaligo ko lang poooo "ayos ah, tagal ma update eh" tinatamad ako eh -.- "ge ayos yan" tampo ka na? "hindi ok lang ako" nako nakooooo.

9:52pm
Kakatapos lang po ng 1hr and 30 minutes call namin ni stranger "stranger tapos 1hr?!" sa rpw ko siya nakilala, port niya si Taehyung "wag ka kumausap ng hindi mo kilala!" mabait naman siya, cute nga ng boses niya eh, pati nga nanay ko kinausap na siya eh tsaka yung kapatid kong bida bida -.- "ahahaha so hindi na siya stranger?" stranger pa ren kase hindi pa namen alam yung pangalan tsaka itsura ng bawat isa "parang blind date ganon?" hinde naman, parang friendly call lang "baka ma fall ka diyan ah" oof bawal yon, in rpw the golden rule is pwedeng ma fall sa port pero wag sa gumagamit :<< "awts" gege, ia update ko lang yung software ng phone ko.

10:44pm
Mag a update yung cp ko okeh, baka hinfi na ako makapag update mamay kaya night night "ge tulog na" okiieee.

Bye.

Labyuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon