47 / 365

2 0 0
                                    

Dear memew, (16)
563 words

11:24am
Hi kagigising ko lang po "eh?" yez ganyan ako katagal matulog HAHAHAHA "natulog ka na pag-dating niyo?" mga ilang minuto pagkadating namin, sabi ko nga hindi ako matutulog e "AHAHAHA" kakain lang ako ng lunch "okieee" kain na din ikaw.

1:39pm
Henlo "oyy anong ginagawa mo?" wala, nagpe-facebook lang "awii" may nag "mag-jowa 24 hours challenge" sakin "eh?" oo pero sa rpw "ano yung rpw?" role play world "ohh, anong pangalan mo dun?" secret na yun "okehh" pogi ng babe ko ♡ "sabi mo walang poreber"  oo nga, eh bakit sabi ko 24 hours lang naman hindi naman jowa na pang poreber -_- "sorry naman" haysss.

4:02pm
Hai "maaww" pupunta kami sa sm "baket?" kasi achiever daw ako "sino kasama?" sila lolo tsaka sila mommy "yes naman" first time kong lalabas ng naka-shorts lang "hala kaaa" >•< nagda-dalawang isip nga ako e "ok na yan" sige na nga.

4:24pm
Nag-lakad po kami papunta dito kila lolo "oohh, sabay kayo ng lolo mo?" hindi, susunduin nila sa Jared ang kasabay namin si tito Julius "ah" ang saya-saya ko ngayon "baket naman?" kasi mukha akong koreanang hilaw "koreanang hilaw ?" parang koreana pero hindi talaga "AHAHAHA" tsaka sabi ni mommy ngayon lang daw ako pumunta ng kung saan ng naka-short "hindi ka ba lumalabas ng naka-shirt lang?" nung bata ako oo, pero ngayon madalang na lang, ngayon nga lang ako pupunta ng mall ng naka-short eh "bakit naman ngayon lang?" wala nahihiya kasi ako eh "awii".

5:23pm
Nandito na po kami sa sm at nakita ko nanaman si Jared bulilit ang kyooott "enjoy~" okieeee.

6:20pm
Ohoy "oh?" binili ako ni tito Julius ng dalawang culture na damit "maganda?" malamang kaya nga binili eh "ayt sorry naman" hinihintay ko na lang sila Jared matapos maglaro "ah naglaro sila, ikaw hindi sama HAHAHA" hindi na ako bata "hindi na bata, pero tuwang-tuwa pagmay laruan" bakit, paghindi ka na bata bawal na maglaro? "hindi naman" inggit ka lang e.

6:54pm
Kumakain po kami ng ice cream na may niyog tsaka french fries dito sa bonchon "ice cream na may niyog?" oo masarap yun "baka bingsu" eh, basta ice cream na may niyog yun "WAHAHAHA" uuwi na kami.

8:06pm
Nakadating din kami "isang oras biyahe niyo?" hindi, naghintay kami ng jeep "owww" inaantok na ako "edi matulog ka" ayoko "mag-edit ka na lang" sige, try ko baka gumagana na ulet yung app "bakit hindi ba gumagana?" naggi-glitch e.

11:01pm
"So..ano na nangyari sa iyo?" ayun kumain kami ng hapunan kila lolo, tapos hindi ako nakakain ng ice cream kasi natulog ako "tulog pa" then umuwi na kami at himalang gising pa sila ng ganitong oras, bukas pa yung mga ilaw "anong masama dun?" wala naman, kadalasan kasi pag-ganitong oras patay na yung ilaw. "Kamusta naman yung jowa mo?" ayun ewan ko kung humihinga pa rin "sweet ba?" medyo "bakit medyo?" kasi minsan ang sweet niya minsan naman napupunta kami sa usapang R18+ "ohhh ano pinaguusapan niyo?" secret na yun syempre "awiii" matutulog na nga ako "matutulog nga ba talaga?" edi hindi na, manonood muna ako ng mga kabobohan sa youtube, tsaka baka mag-edit rin ako ng birthday video ng bebe ko "okeh."

11:08pm
Publish ko na nga "muah" yuuuu

Bye

Lab yuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon