2 / 365

61 4 0
                                    

Dear memew,
840 words

Hello memew day 2 na pero feeling ko ilang weeks na ako nag-susulat, by the way hapon na ako na-gising, palagi namab e XD.

Ayon nga po binigyan po ako ni tita ng spicy noodle yung kulay black na galing ata sa korea, gusto ko gumawa ng vlog nakalagay sa content "Spicy Noodle Challenge feat.  Missy" nag-hahanap pa ako ng kasama kasi hindi ko naman mauubos yun.

(Ayan po yung itsura ng packaging ng noodles)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Ayan po yung itsura ng packaging ng noodles)

Sa sabado na namin gagawin yung vlog, pupunta muna kami ng sm kasi bibili ng manok si missy, tsaka kami pupunta sa apartment nila para dun gawin yung challenge, pero bago yun magpa-paalam muna tayo kay tita Lynn (mama ni missy) para naman hindi sila mabigla. Dapat talaga bukas ako pupunta dun kaya lang hindi nga natuloy, kaya sa sabado na lang.

Maliligo muna ako tapos sisimulan ko na yung project namin na AKO lang ang gagawa kasi yung mga ka-grupo ko sasabihin na pupunta daw sila sa bahay kahit hindi naman, kaya ako na lang gagawa bayaan mo sila diyan at least ako may grade, kasi kunghihintayin ko pa sila wala ring mangyayari pare-pareho kaming walang grade. SKL

Ayown bago ako maligo nag-research muna ako tungkol sa epekto ng salt march ni Gandhi, ang dami kong nakikitang article tungkol sa salt march, kaya lang ang masama ay hindi ko maintindihan jusme memew tulungan mo akoooo, sasabog na utak ko dito, wait lang maliligo na nga ako.

Ayon hindi ako naka-ligo kasi gumawa kami ng commercial para sa project yung sa cornetto kasama yung kapatid ko pati si mommy, wala akong tigil sa kakatawa kasi dapat yung gagawin namin yung sa sea lion kaya lang mukha akong tanga, kaya yung sa jacket na lang ginawa namin, medyo matagal na rin yung commercial na yun hindi na nga pinapalabas sa tv e.

Katatapis ko lang i-edit yung commercial, ipinakita konsa tatay ko sabi niya magaling daw, tawa ng tawa e "happy ka tay?" So ayun one commercial down two to go, pero bago yun maliligo muna ako naamoy ko na yung sarili ko e XD.

So ayun nga po no isang oras ako naligo, dapat gagawa na ako ng video kaya lang umatake na naman yung sakit ko, sabi ng mga doctor stage 3 na daw to baka lalo pang lumala, may sakit kasi akong katams in short para sa katamaran XD, kaya ayun nakain na lang ako ng pancakes tapos nanood ako ng RUN BTS! ep. 57 ngayon ko lang siya napanood kasi natulog na nga ako kahapon.

Habang nanonood ako nagutom ulit ako kaya kinuha ko yung mga cookies sa ref. wala namang magagalit kase akin yun e -skl, nang mabuksan ko yung cookies itinuloy kong manood ng RUN BTS!, pati na rin yung mga lumang episode para masaya.

Nag-gabi na at naka-dating na rin si mommy nanonood parin ako ng RUN BTS! habang naka-charge yung phone ko yaan mo na kung sumabog buhay ko naman yung mawawala e.

Iniwan ko muna yung cp ko tsaka ako pumunta sa labas para kumain ng hapunan, nabg buksan ko ang kaldero nagulat ako ng makita kong walang laman, e gutom na ako kaya nag-hanap ako kung saan-saan, "anong hinahanap mo?" Tanong sakin ni tito Jojo, tinanong ko kung saan nag-punta yung kanin sabi niya sa may lamesa daw nasa may kulay puting plato, pag angat ko nung takip sa lamesa nandun nga napa-bunting hininga na lang ako ng ma-realize ko na nasa tabi ko lang pala yung hinahanap ko.

Pag-katapos ko kumain inantok ako kaya natulog muna ako, na-gising ako sa tugtog na nang-gagaling sa cp ni mommy yung kapatid ko naman sayaw ng sayaw sa harapa ko.

Tumawag yung lola ko nandun na daw yung mag-lilinis ng kuko sabi ni mommy pass muna, kaya lang sabi nung kapatid ko punta daw sila kila lolo kaya pumunta na sila at nag-palinis na rin ng kuko si mommy, habang ako nan dito naguguluhan kung ano ang nangyayari sa earth.

Dahil wala akong magawa nilibot ko yung bahay namin akala mo naman kalaki e no, pag-katapos ko mapagod dahil sa paikot-ikot sa bahay namin, natigil na ako nag-cp na lang ako tapos nag-tiktok na lang ako nagawa ako ng bago kong acc. sa tiktok, dahil nga nakagawa na ako ng bagong acc. nag try akong buksan yung una kong acc. pero jusme wala na finish na hindi ko na mabuksan kaya ok lang yan 24 na ata fans ko dun e ㅠ.ㅠ dahil kung ano-ano ginagawa ko sa tiktok nahanap ko yung acc. ni kuya Andrei !!!!

Tuwang-tuwa ang lola mo memew, kaya lang wala pa siyang video yung akin meron na isa pa lang follow niyo naman ako "bangtaned _18" yan yung username ko "bangtaned415" naman yung ID ko.

So ayun na nga gabi na kaya matutulog na ako bye peoples !! Vote kayo ha XD

Labyuuuu ♡

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon