82 / 365

0 0 0
                                    

Dear memew, (21)
333 words

1:50am
Good morning! "aga mo naman magising" ah hindi matutulog pa lang ako "ay nako" good mornight ! "mornight?"

11:39am
Henlo "tignan mo, hapon ka na gumising" ano naman, wala na naman akong pasok, tsaka sabado ngayon duh "may pa duh ka na ngayon ah" oo na, weyt lang kakain lang ako.

3:51pm
Kakain na naman po ako "kain ng kain hindi naman sktumataba" baliw tumataba ako "ano yung tumataba, yung buto mo?" nadali mo ! "AHAHAHA galeng ah" elibs ka na naman sa ken.

5:36pm
Katatpos ko lang po maligo "okeh." mag lalaro muna ako "ml na naman -_-" baket, selos ka ? "ako? hindi ah!" bakit ka galit ? "Eh kase....ikaw kase!" ok.

7:26pm
2 oras sa ml, check! "hay nako" marunong ba kayo mag ml? "wag ka na magyaya, baka mahawa pa sila sayo" grabe ka na sakin mew, ikaw din naman nag-aaral maglaro ng ml ah "hindi kaya!" baket ka na naman galet? "hindi ako galet!" bakit ka sumisigaw? "gusto ko eh!" ok.

8:19pm
4th place po ako sa SuperStar BTS ^-^ "wut is dat?" laro / app. "ano nga" basta hindi siya ml "yu"

9:32pm
Nagdikit-dikit po kami ng mga tattoo "tattoo? dinidikit?" yung nabibili lang sa labas yun noh, hindi totoo yun "ah ok" hangkyott ng kuko ko ^-^ "anong meron?" nilagyan ko kase ng sticker, tsaka clear lang yung nail polish "diba bawal yan sa school niyo?" wala na namang pasok eh "sabi ko nga" wak.

10:46pm
Henlo "matutulog ka na?" Yez zer "okie" takte linggo na naman bukas -.- "oh ano ngayon?" pagkatapos ng linggo, lunes may practice na naman hayss "ikaw kase eh, ang sipag tsaka ang talino mo kase eh" ako? masipag? baliw ka na ba? tamad kaya ako, matalino medyo lang naman "awiiiee" may mas matalino pa saken, tsaka ginagawa ko to para masuian ang mga pag hihirap ng mga magulang ko "ok, that's enough

10:55pm
"matulog ka na nga" oo na lang.

Bye.

Labyuuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon