93 / 365

6 1 0
                                    

Dear memew, (03)
346 words

8:44am
Kagigising ko lang po "aga ng gising naten ah" hindi ako nakatulog ng maayos -.- "why?" ang daming lamok kagabe "awww" hakdog.

10:42am
Kakaligo ko lang po mga hoomans "saan ka pupunta bes?" diyan lang sa tabi-tabi "may ka date ka no?" wala ah.

11:03am
Nandito na po ako sa bukid "luh saang bukid?"  malapit lang saamin "bukid girl ahahaha" baliw maganda dito sa bukid, malamig tsaka tahimik.

12:36pm
Nandito po kami sa duyan "sino kasama mo?" si Jared na malikot "malikot daw ahahaha" kanina pa ako binubugbog ditoooo "ge kaya mo yan" ahahaha kaya ko toooo.

2:22pm
Umuwi po kami dito sa bahay para patukugin si Jared "aww" hinde ok lang, mage-edit pa ako ng vlog ko eh "good" ahahaha hindi na ako tinatamad.

6:09pm
Ayan kagigising ko lang ho "tumatagal ng tumatagal yung tulog mo sa hapon ah" wala eh, ganon talaga ^-^ "eh yung vlog mo?" hindi pa po nangangalahati yung na edit ko :> "haystt, iba talaga pag tamad yung vlogger" oy producer na ako "ay wao magkaiba si vlogger tsaka si producer" syempre, weyt lang gusto ko na tapusin to.

8:37pm
Hindi po ako nakapag-edit "tinamad ka na naman" nagka-gera kase dito sa bahayyyy "ahh kawawa ka naman ahahaha" pero syempre dahil nandito na si mommy, tapos na yung pakenig gera "ok na?" oo, kaya lang nandito kame sa labas "gabing-gabi na nasa labas pa kayo" dito lang sa loob ng gate, may ginagawa si mommy sa loob, pinapalayas yung mga lamok "hala wala nang bahay yung mga lamok, kawawa naman" baliw may spray achu chu na ginagamit si mommy, pinagsasabi mo? "Ah ok" haystt hirap talaga pag slow yung kausap.

11:27pm
Eyow wassup "nigagawgaw mo?" wala nakikipag landian sa rpw "ayu malande naman pala" wala akong magawa, hindi ako makapag-edit naglo-loko yung app -.- "ayaw mo matulog?" ayoko, nagising ako sa kape "uminom ka ng kape?" oo "ay baliw na bata" hehe.

11:29pm
Low bat na cp ko :<<

Bye.

Lab yuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon