36 / 365

2 0 0
                                    

Dear memew, (05)
391 words
Happy ching chong day

10:15am
Ayan kagigising ko lang po at may practice po kami ng 11am "anong gagawin mo?" maliligo na po ako kasi matagal akong maligooooo

12:40pm
At nakapasok na po kami sa loob ng school naghihintay na lang kami magpractice "oy updateee" maya na pag-uwi ko "oke oke, aabangan ko yan ha" sige lang, gagawin ko muna yung isang chapter "k." bastos -_-

1:06pm
Katatapos lang namin mag warm up, nawawala yung laway kooo "MISSING LAWAY NI CLARICE!!" baliw ka  ㅋㅋㅋ.

1:58pm
Maglilinis na ate Let-let "hala kaaa" pahirapan na naman •-• pero syempre palamig muna kami dito bago kami magpawis sa paglilinis "ng school?" hindi! maglilinis kasi ng steps "ah.." haysss.

2:56pm
Pinakain muna kami ni ate Let-let "ano kinakain mo?" sandwich na gawa ng imong mommy "masarap?" matsarap!!! "ㅋㅋㅋ"  bala ka sa fb na lang akez "ay may data ang luka-luka" syempreeee.

4:40pm
Natapos na po kami at uuwi na ako kasi nagagamoy na ako, nagsama-sama kami ditong mga cheer dance nakuuuu sobrang bangooo "oh talaga?" oo gusto mo amuyin? "masama ba magtanong?" medyo.

6:24pm
Nakaligo na ako, nag miryenda na ako't lahat-lahat hindi ko pa pala natatapos yung assignment ko •-• "aysus ginoo, wala ka nanamang balak gumawa ng assignment mo" oy gagawa ako ng assignment ko para mataas grades kooo "jusme aabot nga ba ng 92 yung average mo?" malay mo naman, may utak ako tamad nga lang "may utak naman talaga lahat ng tao ah" -_- I mean matalino.

8:48pm
Ohoy hindi ko pa ginagalaw yung assignment ko ^-^ "gawin mo na" oo na, meron nang RUN BTS ep. 62 !!! "tapusin mo muna yung assignment mo!" eto na nga po -_- "oyy update ka munaaa" ano ba naman to "bili naaaa" eto na po "INULET!!!" maya na nga ako maga-update ng story "ayuuu" bleh :|>

11:20pm
Sooooo kakatapos lo lang gawin yung mga assignment ko "masipag na bata" yesss, nagising ako nung nag-chat yung tatay ko e "anong sabe?" ibibili niya na daw ako ng ARMY BOMB pagdating ng February salary niya "ano yun?" sweldo ata nila sa month ng february "aahh" \^-^/ "ehem.." yeaaa "baka naman gusto mo mag-update ng story" oooohhh "baka lang naman" eto na tapos matutulog na ako.

11:25pm
Night night....

Bye.

Lab yuuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon