. .★. 67 / 365

2 1 0
                                    

Dear memew, (08)
513 words

7:11am
Belo guys! "Awi wala teacher?" luh pinagsasabi mo diyan, wala naman kaming pasok ngayon eh "bakit?" may event mamayang gabi "mamayang gabi pa naman yon" kahit na maaayos pa yung mga staff doon no, tsaka kung may mga bata don marami na namang kalat "sabi ko nga, wag ka galet" hindi ako galet "nakapag-edit ka na?" Hindi pa, na low bat nga kase yung cellphone ko kagabi "owkeyyy" edit na muna ako.

9:31am
Nakahanap na ako ng audioooo "anong kanta?" secrettt "edit naaa" yezzz mah dear.

10:58am
Haysss dami ko nakain "tapos ka na sa edit mo?" kalahati na ng kalahati "bilisan mo na" luh, kaya mo mag-edit? "hinde, kaya nga bilisan mo na" yu anong connect mew?

1:07pm
Ooyyy "ano?" may nag-comment sa story kooo "ano sabe?" next chapter daw !!! "Edi ibigay mo" baliw ka ba nagsabi na ako na hindi muna ako maga-update tsaka kaka-update ko lang kahapon "edi wag"

2:48pm
Hayss nag-sulat ako ng scene ng walang sa oras -_- "bakit naman?" wala lang ginanahan lang ko bigla "awi, dapat ganahan ka rin maligo" maya pa ako maliligo besh.

5:36pm
Natapos ko na yung kalahati ng ine-edit koooo "good job" maliligo lang ako "awi naligo, san punta?" sa school "yu nu meron?" may event kaseee.

6:58pm
Eyow nandito na po kami sa loob ng school, and it was fudging mainit "aputa nagtagalog" my bleeding is nose "ano daw?" dumudugo yung ilong ko "my nose is bleeding kase" ganun din yon -_-

7:33pm
Nasa labas po kami ng school, kasi ang daming pagkainnnn shettt "hayss lamon nanamann" Yezzzz.

8:34pm
So ayun na nga po, nagsimuka na yung program pero dre ang bored ako -_- "edi manood ka" ang boring ng mga napapanood ko mew "ano gagawin ko, eh pumunta ka diyan" may fireworks kaseee "aysus" wala naka-upo lang kame dito sa may gilid ng simbahan "sino kasama mo?" Si ate Lynel "awiiii" hakdog.

9:07pm
This is liiitttt!!!

9:21pm
Hindi kasama grade 7 sa cheer dance ㅠㅠ. Arghhhh!!!!!

10:05pm
Wwoooohhh ang lupet ng mga tiga Aranzazu!!!!! Wooooohhhhh i lab dem.

10:20pm
Tapos naaa :<< "maganda?" Yezzz may pa-fireworks lola moooo "maganda?" Yezzz "maganda?" Ako yezzz naman.

10:48pm
Oohooyy pauwi na ako, I see tito Jevy in person wut wut !!! "Sino yun?" Tatay ni missy "owrh" nilebre pa kami ng pagkainnnn, pero syempre ninipisan ko muna yung mukha ko hehe "ayu kadiri" ano gusto mo, kapalan ko yung mukha ko, sasabihin ko tito bili mo ko nitoooo "oo, alam mo ganyan na sasabihin pagtumagal" no my dear, not going to happen "not going to happen pala ah, you'll see" you'll see pang nalalaman eh, wak.

11:24pm
Eyow nakauwi na ako yowww "matulog ka na" ayoko hindi pa ako inaantok, mage-edit na lang ako yow "bilisan mo yow" yes yes yow.

11:33pm
Himala naka-aircon kamiiii "wth" waaahh, sooo colddddd "painitin mo nga aircon niyo" edi sumabog kami dito bubu.

12:26am
Lezzz gooo

Bye

Lab yuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon